:::     :::

"โค้ชโย่ง"ชี้ปรีโอลิมปิกยังไม่ลงตัว

วันอังคารที่ 17 กรกฎาคม 2561
1,125
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

วรวุธ ศรีมะฆะ เฮดโค้ชทัพช้างศึก ชุดเตรียมทีมสู่โอลิมปิกส์ 2020 รู้สึกพอใจกับแข้งดาวรุ่งที่แสดงความทุ่มเทจนคว้าชัยเหนือฮ่องกงได้

โดย “โค้ชโย่ง” ได้เรียกผู้เล่นหน้าใหม่มาหลายราย เพิ่อหวังจะเตรียมทีมระยะยาวตั้งแต่เอเชียนเกมส์ต่อเนื่องไปจนถึงช่วงปรีโอลิมปิก 2020 และลงอุ่นเครื่องเอาชนะ ฮ่องกง รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ไป 1-0 จากประตูชัยช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งหลังของ เอกนิษฐ์ ปัญญา เพลย์เมคเกอร์จาก เชียงใหม่ เอฟซี

หลังจบเกม "โค้ชโย่ง" กล่าวว่า "เกมนี้มันยังไม่ลงตัวเท่าไหร่ เพราะนักเตะเพิ่งมารวมตัวกัน หลายคนเป็นเด็กใหม่ เราอยากให้เด็กสัมผัสเกม เพื่อสร้างประสบการณ์ ทำให้เราส่งนักเตะลงสนามทั้งหมดเลย"

"ผมคิดว่าการไปเล่นกับทีมที่แกร่งกว่าเราต้องทำผลงานให้ดีกว่านี้ วันนี้เรายังจบสกอร์ไม่เฉียบขาด และยังเสียบอลง่ายอยู่เลย แต่ที่น่าพอใจคือความทุ่มเทของนักเตะ"

"ส่วนแผนการเตรียมทีมเราจะเอาผู้เล่นอายุไม่เกิน 23 ปี ไปแข่ง ขณะที่ผู้เล่นที่จะเอาไปแข่งขันนั้นต้องรอหลังวันที่ 8 สิงหาคม เพราะต้องรอนักเตะจาก ชลบุรี เอฟซี, สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด และ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันที่ 9 สิงหาคม ก็น่าจะทราบกัน ที่กังวลตอนนี้คืออาการบาดเจ็บของ ศศลักษณ์ ไหประโคน เพิ่งเจ็บพัก 1 เดือน ก่อนจะถึงวันแข่งเราก็ยังไม่ทราบว่าจะมีนักเตะคนใดได้รับบาดเจ็บเพิ่มอีกบ้าง"

"ส่วนเป้าหมายของการแข่งขันเอเชียนเกมส์ ผมหวังว่าทีมจะเข้ารอบให้ลึกที่สุด ที่สำคัญต้องเล่นให้ประทับใจแฟนบอลด้วย"

สำหรับทีมชาติไทย ชุดปรีโอลิมปิกส์ จะเดินทางไปแข่งขันฟุตบอลสี่เส้าที่ประเทศเมียนมา ในวันที่ 30 กรกฏาคม 2561 นี้ ก่อนจะเดินทางไปแข่งขันฟุตบอลเอเชียนเกมส์ ที่ประเทศอินโดนีเซีย ต่อไป



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด