:::     :::

เอ็นรีเก้เปิดตัวสตาฟฟ์ไร้อุนซูเอ้

วันอังคารที่ 17 กรกฎาคม 2561
2,346
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ เอ็นรีเก้ พร้อมด้วยทีมสตาฟฟ์เดินทางมาเริ่มทำงานที่ทำการของสหพันธ์ฟุตบอลสเปนตั้งแต่วันอังคารที่ผ่านมา

หลุยส์ เอ็นรีเก้ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปนเดินทางมาถึงนครมาดริดเพื่อเริ่มต้นทำงานที่'ลา ซิวดาด เดล ฟุตบอล เด ลาส โรซาส'ที่ทำการของสหพันธ์ฟุตบอลสเปนตั้งแต่วันอังคารที่ผ่านมาพร้อมด้วยสตาฟฟ์เทรนเนอร์โดยไม่มี ฆวน การ์ลอส อุนซูเอ้ อดีตมือขวาอยู่ในทีมงาน ตามรายงานข่าวจาก'มุนโด้เดปอร์ติโบ'

อุนซูเอ้ เคยรับบทมือขวาของ หลุยส์ เอ็นรีเก้ ตั้งแต่ เซลต้า บีโก้ ก่อนย้ายมาทำงานร่วมกันในถิ่น'คัมป์ นู'3 ปีก่อน เอ็นรีเก้ จะอำลาสโมสร แต่ อุนซูเอ้ ย้ายไปรับตำแหน่งเทรนเนอร์ของ เซลต้า บีโก้ จนกระทั่งแยกทางกันหลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา 

ขณะที่ หลุยส์ เอ็นรีเก้ ซึ่งว่างงานหนึ่งปีถูกสหพันธ์ฟุตบอลสเปนเลือกมาเป็นเทรนเนอร์ทัพกระทิงคนใหม่แทน จูเลน โลเปเตกี ซึ่งถูกปลดออกจากตำแหน่งก่อนศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่รัสเซีย 

เอ็นรีเก้ เดินทางมาถึงที่ทำการของสหพันธ์ฟุตบอลสเปนเมื่อวันอังคารพร้อมด้วยสตาฟฟ์เทรนเนอร์ประกอบด้วย โรเบิร์ต โมเรโน่ มือขวา, ราฟา โปล เจ้าหน้าที่เตรียมความด้านความฟิต, เฆซุส กาซาส เจ้าหน้าที่ฝ่ายวิเคราะห์ข้อมูล และ ฆัวกิน บาลเดส นักจิตวิทยา โดยไม่มี อุนซูเอ้ อดีตมือขวาอยู่ในสตาฟฟ์แต่อย่างใด 

หลุยส์ เอ็นรีเก้ จะเปิดตัวในฐานะเทรนเนอร์ทีมชาติสเปนอย่างเป็นทางการในวันพฤหัสฯที่ 19 กรกฎาคมนี้ เวลา 13.00 น.หรือตรงกับ 18.00 น.ตามเวลาประเทศไทย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด