:::     :::

พาร์เลอร์หนุนวิลเชียร์กล้าทิ้งปืนเพื่อลงเล่น

วันพุธที่ 18 กรกฎาคม 2561
1,131
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรย์ พาร์เลอร์ ตำนานกองกลาง อาร์เซน่อล ออกมาหนุนหลังจากตัดสินใจของ แจ็ค วิลเชียร์ ที่อำลาปืนใหญ่ไปร่วมทีม เวสต์แฮม เนื่องจากไม่ต้องการเป็นเพียงผู้ชมข้างสนาม

    วิลเชียร์ เซ็นสัญญาร่วมทีมขุนค้อน 3 ปี หลังเลือกที่จะไม่ต่อสัญญาใหม่กับเดอะ กันเนอร์ส โดยดาวเตะทีมชาติอังกฤษได้มีการเปิดอกกับ อูไน เอเมรี่ กุนซือใหม่ซึ่งไม่การันตีตำแหน่งตัวจริงให้เขา

    ต่อกรณีดังกล่าวทำให้ วิลเชียร์ กล้าที่จะย้ายทีมเพื่อโอกาสในการลงสนาม ซึ่งนั่นทำให้ พาร์เลอร์ ประทับใจในการตัดสินใจของเขา

    "แจ็ค วิลเชียร์ได้ตัดสินใจครั้งใหญ่ และมันเป็นเรื่องของเขา เขาได้พบกับผู้จัดการทีม และก็รู้ดีว่าอาจต้องเป็นตัวเลือกไม่สามก็สี่ ในฐานะนักเตะที่มักจะพลาดการลงสนามอยู่บ่อยๆ เขาต้องการที่จะเล่น" พาร์เลอร์กล่าว

    "ผมเสียใจที่เขาจากไปนะ เพราะผมรักที่จะได้เห็นเขาในสีเสื้ออาร์เซน่อล แต่ผมก็ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่เขาจะได้ไปยังสโมสรเพื่อจะได้เล่นฟุตบอล เพราะมันไม่มีอะไรจะเลวร้ายไปกว่าการที่ต้องมาฝึกซ้อมหนักตลอดสัปดาห์แล้วมานั่งอยู่ข้างสนามหรอก"

    "เวสต์แฮมมีการเสริมทัพที่ดีมาก เรามักจะมองไปยังสภาพร่างกายของเขา แต่ถ้าเขาฟิตเมื่อไหร่เราต่างก็รู้กันว่าเขาดีเพียงใด นั่นคือสิ่งที่เวสต์แฮมได้ทำในขณะนี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด