:::     :::

โด้ตัดขาดสเปนขายบ้านและอาจยุติธุรกิจโรงแรม

วันพุธที่ 18 กรกฎาคม 2561
3,322
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พร้อมตัดขาดจากสเปนทุกอย่างหลังถูกสำนักงานภาษีเล่นงานด้านกฎหมายก่อนหน้านี้

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์คนใหม่ของ ยูเวนตุส แทบจะตัดขาดกับประเทศสเปนหลังมีปัญหาเรื่องภาษีก่อนหน้านี้โดยประกาศขายบ้านย่านหรู'ลา ฟินก้า'และส่อแววยุติธุรกิจโรงแรมในประเทศนี้ด้วย ตามรายงานข่าวจาก'เอล กอร์เรโอ ดู มานญ่า'สื่อโปรตุกีสเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ตามรายงานข่าวระบุว่า โรนัลโด้ จะขายอสังหาริมทรัพย์ทุกอย่างในสเปนหลังเคยมีปัญหากับสำนักงานภาษีของประเทศแห่งนี้จนต้องขึ้นศาลก่อนถูกปรับเงินกว่า 18 ล้านยูโรและโทษจำคุกรอลงอาญา ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้ซุปตาร์ชาวโปรตุกีสตัดสินใจย้ายออกจาก เรอัล มาดริด 

คฤหาสน์หรูในย่าน'ลา ฟินก้า'มีขนาด 4,000 ตารางเมตร โรนัลโด้ ซื้อมาเพียง 4.5 ล้านยูโร ปัจจุบันมีมูลค่าสูงถึง 20 ล้านยูโร ส่วนรถยนต์ 22 คันของซุปตาร์ชาวโปรตุกีสจะแยกย้ายบางส่วนนำไปเก็บไว้ในโปรตุเกส 4 เมืองทั้ง ฟุนชาล, อัลการ์ฟ, ลิสบอน และ เซียร์ร่า เดอ เจเรส บางส่วนจะถูกนำมาใช้งานในอิตาลี 

สำหรับบ้านพักใหม่ในเมืองตูรินของ โรนัลโด้ อาจมีขนาดเล็กกว่าเพียง 1,000 ตารางเมตร แต่มีทีเด็ดอยู่ที่มีทางเข้า-ออกลับ 2 ทาง ซึ่งเปรียบเสมือนบังเกอร์ใช้หลบหลีกบรรดาปาปารัสซี่ได้เป็นอย่างดี 

ส่วนธุรกิจโรงแรมในสเปนที่ โรนัลโด้ ร่วมทุนกับ'กรูโป้ เปสตาน่า'สร้างโรงแรม โอเตล เปสตาน่า CR7 แห่งแรกย่านถนน'กราน เบีย'ในนครมาดริด จะไม่มีการก่อสร้างเพิ่มเติมและอาจเทขายกิจการด้วยหากโรนัลโด้เลือกตัดขาดจากสเปนทุกอย่าง แต่คงยกเว้น จอร์จีน่า โรดริเกซ ภรรยาที่เป็นชาวสเปนเท่านั้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด