:::     :::

แฟนสิงห์เคือง!ก็องเต้-เคฮิลล์อยู่นอกแผนซาร์รี่

วันพุธที่ 18 กรกฎาคม 2561
9,144
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ห้องเครื่องดีกรีแชมป์โลก และ แกเรี่ เคฮิลล์ เซนเตอร์ฮาล์ฟกัปตันทีม มีสิทธิ์หมดวาสนากับ เชลซี เมื่อมีรายงานว่าไม่อยู่ในแผนการทำทีมของบอสคนใหม่ เมาริซิโอ ซาร์รี่

การเปิดเผยจาก 'เดลี่ สตาร์' แท็บลอยด์เมืองผู้ดีว่าผจก.ทีมเจ้าของสไตล์ 'ซาร์รี่-บอล' ต้องการยกเครื่อง 'สิงห์บลูส์' จากยุคเก่าของ อันโตนิโอ คอนเต้ มาเป็นขุมกำลังในแบบที่ตัวเองชอบ 

ซึ่ง ก็องเต้ มิดฟิลด์ผู้ปิดทองหลังพระ คงต้องเสียตำแหน่งตัวจริงแน่ๆ กว่าจะกลับมาซ้อมก็ต้องต้นสิงหาคมเพราะได้พักผ่อนเพิ่มจากคิวเตะ บอลโลก รอบสุดท้ายในนามทีมชาติฝรั่งเศส อีกทั้งทีมเพิ่งซิว จอร์จินโญ่ ขุนขวานคู่กาย ซาร์รี่ มูลค่า 57 ล้าน ปอนด์ แถมเล่นตำแหน่งเดียวกัน 


ซาร์รี่ ล้างบางแบบไม่เกรงใจแฟน เชลซี

ด้าน เคฮิลล์ แม้แปลกแขนกัปตันที่ตัว ทว่าเทรนเนอร์อิตาเลี่ยนมองถึงอายุการใช้งานที่ลดน้อยถอยลงด้วยวัย 32 กะรัต บวกกำลังเจรจาปิดดีล ดานิเอเล่ รูกานี่ ของ ยูเวนตุส ที่สนนราคา 42 ล้าน ปอนด์ ทำให้แข้งผู้ดีหมดคุณค่าลงไป 

อนึ่งดีกรีผู้เล่นฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2018 ทั้งสองคนยังมีทีมสนใจ โดยเฉพาะ ก็องเต้ เปแอสเช ยินดีซื้อมาร่วมงานที่ 88 ล้าน ปอนด์ ขณะที่ เคฮิลล์ ทีมระดับกลางของลีกอังกฤษทั้ง เอฟเวอร์ตัน,เลสเตอร์ และนิวคาสเซิ่ล หวังได้ประสบการณ์มาประคอง 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด