:::     :::

ซีเอสเคเอระบุไร้ดีลโกโลวินจากสิงห์

วันพุธที่ 18 กรกฎาคม 2561
1,280
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เยฟเกนี่ ไกเนอร์ ปธ.สโมสร ซีเอสเคเอ มอสโก ออกมาดับเทียนข่าวลือที่ว่า เชลซี ใกล้ปิดดีล อเล็กซานเดอร์ โกโลวิน ในวันนี้ยังเป็นไปไม่ได้เพราะไร้ข้อเสนอจาก สแตมฟอร์ด บริดจ์ แม้แต่ฉบับเดียว

ทำไปทำมาจะกลายเป็นเรื่องโอละพ่อ หลังจากวานนี้ ( 17 ก.ค.) สื่อฯหลายสำนักของอังกฤษรายงานว่า โกโลวิน กำลังจะตัดช่วงพักผ่อนบินมาประเทศอังกฤษเพื่อตรวจร่างกายเป็นสมาชิกใหม่ 'สิงห์บลูส์' 

ทว่าล่าสุดคนระดับปธ.สโมสรต้นสังกัดแข้งวัย 22 กะรัต เปิดเผยว่ายังไม่เห็นหน้าไหนติดต่อมา แต่ทั้งนี้หากข้อเสนอสมน้ำ สมเนื้อก็ไม่ขวางเด็กย้ายออก

"กรณีมีข้อเสนอสมราคาเราก็คงไม่กวนใจ โกโลวิน ยินดีปล่อยออกแน่นอน ทว่าถึงวันนี้ไม่เห็นมีใครยื่นอะไรมาเลย" ไกเนอร์ สัมภาษณ์กับ 'สปอร์ต 24' สื่อฯรัสเซีย 


โกโลวิน แจ้งเกิดในฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2018 

"เมื่อไหร่ก็ตามที่ได้รับข้อเสนอซื้อตัว เราพร้อมเสมอสำหรับตั้้งโต๊ะเจรจา อันที่จริงเคยมีรองปธ.สโมสร โมนาโก (วาดิม วาซิลเยฟ) มาเยี่ยมพร้อมดีลสำหรับ โกโลวิน แต่ก็ยังไม่ตอบรับใด" บอสของ ซีเอสเคเอ มอสโก เหมือนส่งสัญญาเร่ง 'สิงห์บลูส์'

"เชลซี เหรอ? ยังไม่เห็นแม้แต่เงาของฝั่งนั้นเลย แต่เชื่อว่าการโยกย้ายสังกัดของเขาจะชัดเจนขึ้น 2-3 วันจากนี้"   

โกโลวิน ก้าวขึ้นมาจากทีมเยาวชนของ ซีเอสเคเอ มอสโก ขึ้นมาเล่นทีมชุดใหญ่ 113 นัด โดยแจ้งเกิดเต็มตัวกับทีมชาติรัสเซียในเวิลด์ คัพ 2018 ลงสนามครบห้านัดพาเจ้าภาพไปถึงรอบก่อนรองชนะเลิศ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด