:::     :::

4เสือใต้ซวย!โควัชจ้องเขี่ย

วันพุธที่ 18 กรกฎาคม 2561
11,068
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิโก้ โควัช เทรนเนอร์ป้ายแดงสโมสร บาเยิร์น มิวนิค เตรียมลดขนาดขุมกำลังลงจากที่มีอยู่เนื่องจากมองว่าใหญ่ไป ความโชคร้ายจึงตกกับ 4 แข้งเอาต์ฟิลด์มีดีกรี

รายงานจาก 'สปอร์ต บิลด์' ถึงความเคลื่อนไหวในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า หลังจากเทรเนนอร์โคแอตคุมซ้อมมาสักพัก แล้วเห็นว่าหากตัดนายด่านออกไป บาเยิร์น มีเอาต์ฟิลด์มาถึง 22 ราย มากเกินความจำเป็น 

จึงมีการปรึกษาแนวทางกับฝ่ายบริหาร ถึงความเป็นไปได้สำหรับเขี่ยผู้เล่นซึ่งไม่อยู่ในแผนการทำทีม และมีมูลค่าสามารถแปลงเป็นสินทรัพย์สโมสรประกอบด้วยสองกองกลาง อาร์ตูโร่ วิดัล กับ ติอาโก้ อัลกันตาร่า, เซนเตอร์ฮาล์ฟ เยอโรม บัวเต็ง และแบ็กซ้าย ฆวน เบร์นาต 

สำหรับ วิดัล ถือเป็นเป้าหมายที่ แมนฯ ยูไเต็ด หมายตามานาน เพราะเข้าสเป็คผจก.ทีม โชเซ่ มูรินโญ่ ทั้งเรื่องเทคนิคบวกความแกร่ง กรณีขายถูกระดับ 20-25 ล้าน ยูโร 'ปีศาจแดง' พร้อมพูดคุย 

บาเยิร์น ยุคโควัชขอลดขนาดทีมลงมา

รายของ ติอาโก้ เจ้าตัวแสดงความต้องการอยากกลับ บาร์เซโลน่า แต่ทั้งนี้ เรอัล มาดริด คู่อริก็สนใจตัวเขาเนื่องจากมีเทรนเนอร์ จูเลน โลเปเตกี ที่สนิทกันในนามทีมชาติสเปนคุมอยู่ 

ด้าน บัวเต็ง แม้มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนตลอด ทว่ามีหลายสโมสรยุโรปสนใจอยากใช้บริการหากราคาไม่สูงเกินจริง และคนสุดท้าย เบร์นาต หมดสัญญา ซัมเมอร์ 2019 หากขายตอนนี้ได้เงินเข้ากระเป๋า

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด