:::     :::

'ริดจ์'ขอโอกาสร่วมงาน2หงส์ป้ายแดง

วันพุธที่ 18 กรกฎาคม 2561
3,429
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าชอยส์ 4 สังกัด ลิเวอร์พูล ออกโรงยกย่องทีมเมตหน้าใหม่ที่เข้าร่วมทัพอย่าง นาบี เกอิต้า และ ฟาบินโญ่ ว่าเป็นแข้งคุณภาพ ซึ่งหากเป็นไปได้ก็อยากอยู่ประสานกันสักระยะใหญ่ๆ

สเตอร์ริดจ์ กลับจากการปล่อยให้ เวสต์บรอมวิช ยืมตัวครึ่งฤดูกาลหลัง 2017-18 ลงซ้อมเรียกฟิตช่วงปรีซีซั่นได้ดีขึ้นตามลำดับ โดยสัญชาตญาณจบสกอร์ยังเฉียบทว่าปัญหาเดิมๆคืออ่อนฟิตและกระดูกเปราะ 

ทั้งนี้กับข่าวเรื่องถูกสนใจโดยสโมสรในตุรกี เจ้าตัวไม่ขอพูดถึงสิ่งที่โฟกัสคือพิสูจน์คุณค่าให้ ผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ เห็นระหว่างปรีซีซั่น เพราะลึกๆก็ยังต้องการเล่นที่ แอนฟิลด์ 

“ผมมองเห็นตัวเองอยู่กับลิเวอร์พูลต่อไป และหวังว่าจะได้เป็นส่วนนึงของทีมในทุกๆสัปดาห์" เจ้าตัวเริ่มกล่าวกับเว็บไซต์สโมสร 


เกอิต้า และ ฟาบินโญ่ สองการเสริมทัพคุณภาพ

นอกจากนั้นการได้ซ้อมกับ ฟาบินโญ่ รวมถึง เกอิต้า แล้วประทับใจก็เลยอยากอยู่ต่อพร้อมอวยทั้งคู่เป็นการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยม สำหรับฤดูกาลใหม่

“เรานั่งติดกัน (เกอิต้า) ในห้องแต่งตัวจึกได้ปล่อยมุกหลายอย่างใส่กัน ส่วน ฟาบินโญ่ เป็นคนที่ไนซ์มากทั้งคู่กำลังปรับตัวได้เป็นอย่างดี และเป็นการเสริมทีมชั้นยอด”

"ปรีซีซั่นเริ่มไปทีละก้าวในเวลานี้ มันสร้างรากฐานที่ดี สำหรับฤดูกาลที่รออยู่ เรากำลังรอคอยสิ่งที่คาดหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะเป็นความสำเร็จ และทุกๆ คนตื่นเต้นรวมถึงตัวผม”

กองหน้าวัย 28 กะรัตต้องชิงตำแหน่งหอกสำรองกับ แดนนี่ อิงส์, ดิว็อค โอริกี้ และ ดอม โซลันกี้ โดยต้องมีอย่างน้อย 1 จาก 3 รายนี้เก็บกระเป๋าเดินออกก่อนวันที่ 9 ส.ค.

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด