:::     :::

เฮอเนสขอคำแนะนำเป๊ปเรื่องเทรนเนอร์ใหม่

วันพุธที่ 04 ตุลาคม 2560
1,334
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนฯซิตี้ใช้ช่วงวันหยุดพักผ่อนเดินทางไปนครมิวนิคเพื่อเที่ยวเทศกาลอ็อคโตเบอร์เฟสต์และยังพบปะเพื่อนเก่าอย่าง อูลี่ เฮอเนส ประธานทีมเสือใต้ด้วย


    อูลี่ เฮอเนส ประธานสโมสรบาเยิร์น มิวนิค เปิดเผยกับ'อเบนด์ไซตุ้ง'สื่อเมืองเบียร์ว่าเขาเอ่กปากขอคำแนะนำเรื่องเทรนเนอร์คนใหม่จาก 'เป๊ป'กวาร์ดิโอล่า และน่าจะทราบว่าใครจะเข้ามารับตำแหน่งแม่ทัพเสือใต้ในอีก 2-3 วันข้างหน้า
    เฮอเนสและกวาร์ดิโอล่ารับประทานอาหารร่วมกันที่นครมิวนิคในช่วงที่กุนซือชาวกาตาลันเดินทางมาท่องเที่ยวเทศกาลอ็อคโตเบอร์เฟสต์
    'มันเป็นการพูดคุยกันระหว่างเพื่อนแต่เราก็พูดถึงเรื่องฟุตบอลด้วยเช่นกัน ผมบอกเขาว่าใครกำลังจะเปิดตัวในอีก 2-3 วันข้างหน้าและเขาก็เห็นด้วย'เฮอเนสเปิดเผย
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เคยทำงานกับ บาเยิร์น มิวนิค ระหว่างปี 2013-16 เขานำทัพเสือใต้คว้าแชมป์บุนเดสลีกา 3 สมัยและแชมป์เดเอฟเบ โพคาล 2 ครั้ง ก่อนอำลาสโมสรเมื่อปีก่อนและสัญญาว่าจะกลับมาเที่ยวเทศกาลเลื่องชื่อของนครมิวนิคอย่างอ็อคโตเบอร์เฟสต์ทุกปี
    ทั้งเฮอเนสกับกวาร์ดิโอล่าต่างมีความสัมพันธ์อันดีต่อกันและประธานบาเยิร์นยังอาจพยายามดึงเป๊ปหวนคืนสู่ทีมเสือใต้ในอนาคตด้วย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด