:::     :::

ริอานเปิดใจ!หงส์เหมือนบ้านชิ่งไม่ลง

วันพุธที่ 18 กรกฎาคม 2561
1,324
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริอาน บรูว์สเตอร์ เปิดใจหลังได้รับสัญญาอาชีพกับ สโมสร ลิเวอร์พูล ไปวานนี้ว่ารู้สึกกับ หงส์แดง เหมือนบ้านหลังที่สอง ฉะนั้นคงไม่สามารถย้ายไปเล่นค่ายอื่นได้ พร้อมอยากพัฒนาฝีเท้าในถิ่น แอนฟิลด์ ต่อไป

   ดาวเตะวัย 18 ปีถูกหลายทีมตามจีบอย่างหนักทั้ง ไลป์ซิก และ มึนเช่นกลัดบัค เนื่องจากก่อนหน้านี้เขายังเป็นแข้งเยาวชนที่ยังไม่มีสัญญานักเตะอาชีพกับหงส์แดง

กระทั่งล่าสุด 'หงส์แดง' จับกองหน้าหนุ่มผูกมัดเป็นเวลา 5 ปี นับเป็นผู้เล่นจากอะคาเดมี่รายที่ 5 ในรอบสองปีซึ่งได้สัญญาอาชีพต่อจาก เบน วู้ดเบิร์น, เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, แฮร์รี่ วิลสัน และ ไตโว อโวนิยี่ 

ริอาน กับสัญญาอาชีพ 5 ปี

"เป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม ผมอยากทำเรื่องนี้มานาน มันเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมสำหรับตัวเอง และครอบครัว ขณะนี้กำลังรอคอยการกลับไปฟิตสมบูรณ์และได้ลงสนามบ้าง" บรูว์สเตอร์ กล่าวกับเว็บไซต์สโมสร 

หนุ่มจากลอนดอนยังระบุอีกว่าข้อเสนอมากมายที่เข้ามาแล้วปฏิเสธ ก็เพราะไม่อยากจากบ้านของหัวใจอย่าง ลิเวอร์พูล 

"ผมคิดว่า ลิเวอร์พูล คือ ที่สำหรับผม แทบรอไม่ไหวที่จะเริ่มต้นและกลับไปฟิตสมบูรณ์ ตั้งแต่มาอยู่ที่นี่ สโมสรดูแลดีมาก และปฏิบัติเหมือนคนในครอบครัว"

"มันดูเหมือนว่าผมสามารถอยู่ที่นี่มาตลอดทั้งชีวิต ถ้าให้พูดตามตรง มันเป็นฤดูกาลที่ 5 ของผมแล้ว ยังจำการฝึกซ้อมครั้งแรกได้ มันเป็นเรื่องมหัศจรรย์ และผมแทบรอที่จะเริ่มต้นไม่ไหว"


เจ้าหนุ่มให้กับใจพี่ 'อ็อกซ์' ฟื้นเจ็บไวๆ

สำหรับ ดีกรีของเจ้าหนูรายนี้นั้นไม่ธรรมดา เมื่อพาทีมชาติอังกฤษชุดเยาวชนคว้าแชมป์ยู-17 ชิงแชมป์โลก พร้อมรับรางวัลรองเท้าทองคำจากการเป็นดาวซัลโวของทัวร์นาเมนต์ทำไป 8 ประตู

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด