:::     :::

"คิม"เร้าแข้งฉลามดวลบุรีรัมย์ต้องมีคะแนน

วันพุธที่ 18 กรกฎาคม 2561
1,226
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

คิม จอง มิน ปราการหลังแดนกิมจิฉลามชล ที่เจ้าตัวทำผลงานได้อย่างสม่ำเสมอลง 90 นาทีเต็มในทุกเกมของไทยลีก ออกมาพูดถึงเกมสุดสัปดาห์นี้ โดยกองหลังรูปหล่อเร้าเพื่อนฉลามสู้ให้สุดชีวิตเพื่อคว้าแต้มในถิ่นชลบุรี สเตเดี้ยม

“ฉลามชล”ชลบุรี เอฟซี มีคิวเปิด ชลบุรี สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ “ปราสาทสายฟ้า”บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในเกม โตโยต้า ไทยลีก วันอาทิตย์ที่ 22  กรกฎาคมนี้ เวลา 19.00 น.

โดยก่อนเกมฉลามชล รั้งอยู่ที่ 7 ของตาราง โดยแข่งไปแล้ว 23 นัด ทำได้ 34 คะแนน ตามหลังจ่าฝูง บุรีรัมย์ฯถึง 22 แต้ม ทว่าฉลามชล ยังต้องการคะแนนในเกมนี้เพื่อให้รอดปลอดภัยเว้นระยะห่างจากพิ้นที่โซนแดง

ก่อนเกมคิม จอง มิน กองหลังโอปป้าฉลาม ที่ซีซั่นนี้สร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีมว่า “งานหนักของเรายังมีต่อเนื่อง ทุกๆเกมของเราเราต้องการชัยชนะและคะแนน คือสิ่งสำคัญเพื่อความสบายใจ”

“เกมวันอาทิตย์นี้เป็นเกมใหญ่ บุรีรัมย์ฯคือทีมที่ยอดเยี่ยม ผมและเพื่อนร่วมทีมต้องสู้เพื่อมีคะแนนในเกมนี้ เพราะเกมต่อไปต้องไปเยือนทีมชัยนาทฯ ที่กำลังฟอร์มดี เกมวันอาทิตย์นี้เราต้องสู้ให้มากกว่าทุกเกมเพื่อคะแนน” คิม กล่าว

สำหรับการเปิดจำหน่ายตั๋ว ฉลาม ซด ปราสาท สมาชิกเมมเบอร์ ซื้อบัตรล่วงหน้าได้แล้ว วันนี้ – 21 ก.ค. ในราคา 180 – 150 – 80 ขณะที่แฟนคลับปกติซื้อได้ วันนี้ – 21 ก.ค. ใน ราคา 200 – 170 – 100  บัตรวันแข่งขัน ซื้อได้หน้าสนาม 13:00 น. เป็นต้นไป ราคา 200 – 170 – 100 ทีมเยือน(ฝั่งคบเพลิง) จำหน่ายในราคา 200 บาท ทุกที่นั่ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด