:::     :::

เอเยนต์เบลล์ชี้สัญญา5ปี70ล้านคาดเคลื่อน

วันพุธที่ 18 กรกฎาคม 2561
747
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ตัวแทนของ เลวีออน เบลล์ รันนิ่งแบ็ค พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ออกมาปฏิเสธรายงานที่ว่าข้อเสนอก้อนโตจากต้นสังกัดซึ่งส่งมาให้พิจารณาแล้วถูกปัดนั้นไม่ถูกต้องทั้งหมด

เดดไลน์ 16:00 น.ของจันทร์ที่ 16 ก.ค.( 03:00 น. เช้าอังคารเวลาไทย) ผ่านไปเรียบร้อย แม้ว่า สตีลเลอร์ส จะเสนอดีล 70 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ จากเวลา 5 ปี (เฉลี่ยปีละ 14 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ) ทว่าการเจรจาไม่สัมฤทธิ์ผล 

ล่าสุด อาดิซ่า บาการี่ เอเยนต์ของ เบลล์ ให้สัมภาษณ์กับสถานีวิทยุ 'ซิริอุสเอ็กซ์เอ็ม' แก้ต่างให้ฝ่ายตัวเขาหลังถูกแฟน 'คนเหล็ก' ถล่มเละ 

"ไม่สำคัญอีกต่อไปแล้วว่าตัวเลขสุดท้ายคือเท่าไหร่- ไม่อยากจะพูดมากแต่บอกเลยว่ารายงานที่ออกมานั้นมีควมคลาดเคลื่อนอยู่พอสมควร - ทั้งนี้สิ่งสำคัญสุดคือเงินการันตี" 

สมิธ-ชูสเตอร์ รุ่นน้องแสดงคามเห็นเสียดาย เบลล์ เจรจาไม่ลงตัว

ว่ากันว่าสัญญาที่ สตีลเลอร์ส มอบให้นั้นการันตีค่าจ้างแค่ปีแรก เนื่องจากกลัวเรื่องอายุใช้งานของตัววิ่ง นั่นทำให้โต๊ะเจรจาถูกพับเก็บ

"อาจจะพูดว่านั่นคือธรรมเนียมปฏิบัติในการต่อ-รองของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ทว่าท้ายสุดมันคือไม่มีสิ่งใดการันตีอีกเมื่อพ้นปีแรกของสัญญา ซึ่งดูไม่เป็นธรรมกับฝ่ายเรา"

หมายความว่าแบ็ควัย 26 กะรัตสามารถเบี้ยวเทรนนิ่งแคมป์แล้วมารายงานตัวเอาวันที่ 1 ก.ย.ได้เลย ทั้งนี้ตัววิ่งขวัญใจแฟนยืนยันว่าจะไม่ประท้วงงอแงจนถึงครึ่งฤดูกาลหลังตามที่เป็นข่าว

ซึ่งปี 2018 เจ้าตัวมีกำหนดรับตามเงื่อนไขแท็ก 14.5 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ จากนั้นก็พร้อมเข้าตลาดฟรีเอเจนต์เมื่อจบซีซั่น 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด