:::     :::

บุสเก็ตส์รับสถานการณ์ไม่ปกติ

วันพุธที่ 04 ตุลาคม 2560
1,652
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ จะลงเล่นกับทีมชาติสเปนครบ 100 เกมในแมตช์รับมือ แอลเบเนีย ในวันศุกร์นี้

    เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนของบาร์เซโลน่ายอมรับว่าสถานการณ์ในแค้มป์ทีมกระทิงไม่ปกติหลังเกิดความขัดแย้งเรื่องแนวความคิดเห็นเรื่องการเมืองระหว่าง เซร์คิโอ รามอส กับ เคราร์ด ปีเก้ ก่อนทัพกระทิงจะลงทำศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกสองนัดสุดท้ายกับ แอลเบเนีย และ อิสราเอล
    ตามรายงานจากสื่อหลายสำนักระบุว่าความสัมพันธ์ระหว่าง รามอส กับ ปีเก้ ถึงขั้นแตกหักหลังฝ่ายแรกไม่เห็นด้วยกับแนวคิดทางการเมืองของปีเก้ที่สนับสนุนการแยกตัวเป็นอิสระของแคว้นกาตาลุนย่า ซึ่งบุสเก็ตส์ยอมรับว่าบรรยากาศภายในแค้มป์ทีมกระทิงแตกต่างไปจากเมื่อก่อนชัดเจน
    'ผมสามารถพูดได้ว่ามันเป็นสถานการณ์ที่ยากสุดของผมในทีมชาติเนื่องจากหลายสิ่งหลายอย่างที่เกิดขึ้นและผมคิดว่ามันเป็นเรื่องยากที่ปีเก้จะหลุดพ้นจากสถานการณ์ที่เลวร้ายนี้'บุสเก็ตส์เปิดเผยกับ'กาเดน่า เซร์'
    'ไม่มีการพูดคุยกันเพื่อหาทางรับมือกับสถานการณ์ของปีเก้'
    'ผมไม่รู้ว่าถ้า (กัปตันเซร์คิโอ) รามอสและปีเก้คุยกันหรือเปล่า แต่มันไม่ใช่สถานการณ์ปกติ แต่สำหรับปีเก้ เขายังดูเหมือนเดิมนะ'
    สเปน มีโปรแกรมลงเล่นฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก 2 เกมสุดท้ายกับ แอลเบเนีย ที่เมืองอาลีกานเต้ในวันศุกร์นี้ ซึ่งจะเป็นการลงเล่นนัดที่ 100 ของบุสเก็ตส์กับทัพกระทิง ก่อนยกพลไปเยือน อิสราเอล อีก 4 วันหลังจากนั้น

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด