:::     :::

'ช้างศึก'ถอน 2 ราย!ชนาธิป-มานูเอล

วันพุธที่ 04 ตุลาคม 2560
4,068
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทีมชาติไทย จะขาด 2 ผู้เล่นในการอุ่นเครื่องกับ เมียนมา วันพรุ่งนี้ เนื่องจาก “เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ มีอาการป่วยและบาดเจ็บ ขณะที่ มานูเอล ทอม เบียรห์ ต้องมาดูแลภรรยาที่เตรียมคลอดบุตร

ทีมชาติไทย มีโปรแกรมอุ่นเครื่องพบ เมียนมา วันพรุ่งนี้ (5 ต.ค.60) ที่สนามมันฑะลา ธิรี่ เมืองมันฑะเลย์ ประเทศเมียนมา เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่องไทยรัฐทีวี

โดยการเดินทางไป เมียนมา ครั้งนี้ ประกอบด้วยผู้เล่น 24 คน ทว่าล่าสุดต้องเหลือนักเตะ 22 คน เนื่องจาก “เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางร่างเล็ก มีอาการป่วยและบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อ ทำให้ต้องส่งตัวกลับมารักษาที่เมืองไทย

อุกฤษฏ์ ฉวีวรรณากร แพทย์ประจำทีมชาติไทย กล่าว่วา “ตั้งแต่มาถึง ชนาธิป  มีอาการเจ็บคอ อีกวันหนึ่งเหมือนจะหนักขึ้นในช่วงเช้า จากนั้นสายๆไปซ้อม ปรากฏว่าเจ็บคอมากขึ้น มีคออักเสบ ตรวจแล้วดูคอแดงๆ มีต่อมน้ำเหลืองโตนิดหน่อยด้วย เป็นอาการหนึ่งของคออักเสบ อีกทั้งยังมีไข้และปวดหัวมาก"

"พอกินยาแล้ว แต่ก็ยังไม่ดีขึ้น ซึ่งไม่พร้อมเล่นกับ เมียนมา แน่นอน ถ้าอยู่ต่อไปหรืออยู่ซ้อม อาการคงหนักขึ้นเพราะแดดที่นี่แรง ผมจึงเห็นว่าอาจต้องตรวจเลือด จึงตัดสินใจให้กลับเมืองไทย และ เจ ก็มีอาการเจ็บกล้ามเนื้ออักเสบ ด้านหลังต้นขาขวาด้วย”

ซึ่งตัวนักเตะก็กล่าวว่า  “จริงๆผมเหนื่อยมาตั้งแต่ที่ญี่ปุ่นแล้วครับ พอวันเดินทาง ต้องตื่นตั้งแต่ตี 5 มาที่นี่ด้วย มันก็เหมือนว่ายังไม่ได้พัก ทำให้กล้ามเนื้อและร่างกายมันก็อ่อนล้ามากๆ ถ้าผมไม่อยากกลับมา ผมไม่จำเป็นต้องเหนื่อยที่จะบินมาแล้วให้สมาคมฯ เสียเงินให้ผม”

“ผมดีใจทุกครั้งที่ติดทีมชาติ ผมอยากเล่น ผมอยากเจอเพื่อนๆ และนานๆทีผมมีโอกาสกลับมา ผมอยากช่วยทีมแน่นอน เพราะอยู่ญี่ปุ่น เหมือนผมก็ตัวคนเดียว คุยไทยได้แค่กับล่าม 2 คน ผมอยากให้ทุกคนเข้าใจผมด้วยครับ ที่สำคัญผมต้องขอโทษจริงๆ กับทั้งโค้ช , เพื่อนร่วมทีมและสมาคมฯ ครับ”

ส่วนอีกคนคือ มานูเอล ทอม เบียรห์ ปราการหลังลูกครึ่งจำเป็นต้องเดินทางกลับประเทศไทยเช่นกัน เนื่องจากภรรยา ที่อยู่คนเดียวมีกำหนดคลอดบุตรในช่วงเช้าวันที่ 5 ต.ค. อย่างไรก็ตามเจ้าตัวจะตามมาสมทบกับทีมอีกครั้ง ในช่วงเช้าวันที่ 7 ต.ค. ก่อนเกมพบกับ เคนยา ในเกมกระชับมิตรวันที่ 8 ต.ค. ที่สนามเอสซีจี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด