:::     :::

พ่อสุดปลื้มแม่แสนจะภูมิใจ "เก๋า" ติดธงช้างศึกนัดแรก

วันพฤหัสบดีที่ 19 กรกฎาคม 2561
3,485
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"เจ้าเก๋า" ณัฐพล วรสุทธิ์ กองกลางดาวรุ่งนครปฐม ยูไนเต็ด เผยพ่อแม่ดีใจยิ้มแก้มปริหลังเห็นลูกชายติดทีมชาติไทยครั้งแรกในชีวิต ในเกมอุ่นเครื่องเฉือน ฮ่องกง ยู-23 1-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

กองกลางวัย 21 ปีถูก "โค้ชโย่ง" วรวุฒิ ศรีมะฆะ ส่งลงเล่นเป็นตัวสำรองในครึ่งหลังและอยู่จนจบเกมในนัดที่ "ช้างศึก" ชุดปรีโอลิมปิก อุ่นเครื่องชนะ ฮ่องกง ยู-23 1-0 ที่สนามบุญยะจินดา เมื่อวันอังคารที่ 17 ก.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งในเกมดังกล่าวถือเป็นนัดแรกในสีเสื้อทีมชาติไทยของเจ้าตัว เพราะไม่เคยติดธง "ช้างศึก" ชุดใดมาก่อน

หลังเกม "เก๋า" เปิดเผยกับ THSPORT ว่าดีใจเป็นอย่างมากเหมือนกับความฝันเป็นจริง แต่นี่ถือเป็นเพียงบันไดก้าวแรกสำหรับประตูสู่ทีมชาติเท่านั้น นอกจากนี้พ่อแม่ที่เข้ามาเชียร์ในสนามด้วยยังรู้สึกภาคภูมิใจจนยิ้มแก้มปริกันทั้งครอบครัว

"ตอนแรกที่ลงไปก็ตื่นเต้นอยู่เหมือนกัน แต่พอเล่นไปสักพักก็เริ่มปรับตัวได้และเล่นไปตามจังหวะที่ตัวผมเองเคยทำในสโมสร ผลงานก็ถือว่าค่อนข้างพอใจครับ แต่อาจจะยังไม่ที่สุดเพราะนี่เพิ่งเป็นเกมแรกของผมและหลายๆ คน"

"พ่อแม่ก็มาเชียร์ที่สนามด้วยครับ เขาดีใจกันมาก บ้านผมไม่ได้มีฐานะอะไร พ่อขับแท็กซี่ แม่ก็ขายส้มตำอยู่ เขาคอยสนับสนุนผมมาตลอดตั้งแต่เริ่มเล่นฟุตบอล และวันนี้ก็ดีใจมากๆ ครับ หลังจากนี้ผมก็จะกลับไปทำผลงานให้ดีกับนครปฐม เพื่อที่จะรักษามาตรฐานและพัฒนาตัวเองให้เก่งยิ่งขึ้นครับ" อดีตกัปตันทีมรร.เทพศิรินทร์กล่าว



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด