:::     :::

เด็กมีของ! "โค้ชโย่ง" รับอาจหนีบ "เอกนิษฐ์" ไปอชก.

วันพฤหัสบดีที่ 19 กรกฎาคม 2561
4,912
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

หลังซัดประตูชัยให้ "ช้างศึกชุดยู-23" อุ่นเครื่องเฉือน ฮ่องกง 1-0 "โค้ชโย่ง" วรวุฒิ ศรีมะฆะ ยอมรับประทับใจฝีเท้าของ "เจ้าบุ๊ค" เอกนิษฐ์ ปัญญา ตัวรุกดาวรุ่ง เชียงใหม่ เอฟซี และอาจหนีบติดทีมไปลุยเอเชียนเกมส์ที่อินโดนีเซีย ในเดือนสิงหาคมนี้

"เจ้าบุ๊ึค" เอกนิษฐ์ ปัญญา ถูกเปลี่ยนลงสนามมาในช่วงท้ายเกม และกลายเป็นซูเปอร์ัซับซัดประตูชัยให้ "ช้างศึก" เฉือนฮ่องกง 1-0 ในนาที 94 ซึ่งหลังเกม "โค้ชโย่ง" วรวุฒิ ศรีมะฆะ เปิดเผยกับ THSPORT ว่าติดตามดูฟอร์มเด็กคนนี้มานานแล้ว และใส่ชื่อไว้ในพูลของทีมชุดเอเชียนเกมส์แล้ว แม้จะแบกอายุหลายปีแต่เชื่อว่าหากได้รับโอกาสก็จะไม่ทำให้ืผิดหวังแน่นอน

"บุ๊คก็เป็นอีกคนที่พี่ใส่ชื่อเอาไว้ในชุดของเอเชียนเกมส์ เขายังเล่นในชุด19ปีของหระ (อิสระ ศรีทะโร) ได้ด้วย จริงๆ ผมว่าเขาก็เล่นได้ทุกรุ่นแหละ เพราะเด็กคนนี้ความสามารถเด็กมันถึงอยู่แล้ว ตอนนี้เราต้องรอดูความฟิตของคนอื่นๆ ด้วย" 

"อย่างพี (ศศลักษณ์ ไหประโคน) ก็เจ็บต้องพัก 1 เดือนยังไม่รู้จะหายทันหรือเปล่า กลางตัวรุกเราก็มีตัวเลือกไม่มาก ที่เป็นหลักๆ ก็มีเจ้ายิม (วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ) กับ เจ้าเชค (สุภโชค สารชาติ) ถ้าหากมีใครไม่สมบูรณ์ บุ๊ค ก็จะต้องเป็นทางเลือกที่ผมต้องใช้แน่นอนอยู่แล้ว" โค้ชโย่งกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด