:::     :::

วิลสันเชื่อมีอนาคตหงส์แม้โดนถีบยืมตัว

วันพฤหัสบดีที่ 19 กรกฎาคม 2561
2,639
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฮร์รี่ วิลสัน ปีกดาวรุ่งสังกัด ลิเวอร์พูล มั่นใจว่า การย้ายไปเล่นกับ ดาร์บี้ ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลนี้ เป็นก้าวย่างในอุดมคติสำหรับอาชีพของเขา

หลังจากสร้างความประทับใจกับ ฮัลล์ ระหว่างครึ่งหลังของฤดูกาลที่แล้ว ด้วยการทำเจ็ดประตูในลีกแชมเปี้ยนชิพ รักษาสถานะบนลีกรองของ'เดอะ ไทเกอร์ส' ทำให้เวลส์จึงได้รับความสนใจอย่างมากในซัมเมอร์ 2018 

นั่นทำให้แข้งวัย 21 กะรัต ได้สัญญาอาชีพจาก 'หงส์แดง' เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามด้วยขุมกำลังที่ล้นอยู่จึงถูกปล่อยยืมตัวสู่ ไพรด์ พาร์ค ร่วมงาน ผจก.ทีม ป้ายแดง แฟร้งค์ แลมพาร์ด

“ผมดีใจมากที่ได้เซ็นสัญญากับสโมสรที่ยิ่งใหญ่อย่าง ลิเวอร์พูล เป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมมากสำหรับผม” วิลสัน อธิบายกับ 'แรมส์ ทีวี' ช่องโทรทัศน์ ดาร์บี้ 


แลมพาร์ด จะสอนงานให้ วิลสัน

“ผมนั่งอยู่กับคนที่เหมาะสม และถกกันถึงสิ่งที่พวกเขารู้สึกว่าจะดีที่สุดสำหรับผมในฤดูกาลนี้ พวกเราตัดสินใจว่าการย้ายไปยืมตัวน่าจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

“ลิเวอร์พูลต้องการสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับนักเตะของพวกเขาเสมอ ดังนั้น ระหว่างผม, ลิเวอร์พูล และเอเยนต์ เราตัดสินใจที่จะตีกรอบให้แคบเข้ามาจนเหลือไม่กี่ทีม ดาร์บี้ เป็นหนึ่งในนั้น และในท้ายที่สุด เราตัดสินใจกันว่านี่จะเป็นสถานที่ที่เหมาะอย่างแน่นอน”

แลมพาร์ด อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ เข้ามารับตำแหน่งที่ทีม 'แกะเขาเหล็ก' เมื่อเดือนพฤษภาคม และมุ่งมั่นที่จะพาสโมสรเลื่อนชั้นขึ้นมาสู่พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาล 2018-19  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด