:::     :::

ฟาเบรกาสหลุดออกจอ!รับปาพิซซ่าใส่'ป๋า'

วันพุธที่ 04 ตุลาคม 2560
2,243
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ของ เชลซี เปิดเผยว่าเป็นคนปาพิซซ่าใส่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันอดีตผจก.ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อ 13 ปีก่อน

กองกลางวัย 30 กะรัตซึ่งไปออกรายการโทรทัศน์ 'ออน อะ ลีก ออฟ แดร์ โอว์น' ซึ่งมี เจมส์ คอร์เด้น พิธีกรคนดังเป็นผู้ยิงคำถามใส่ว่า "ใช่มือพิซซ่าในตำนานหรือไม่?" 

ฟาเบรกาสตอบว่า "ใช่ครับ" 

บิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีกที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันที่ 24 ตุลาคม 2004 คือหนึ่งศึกระหว่าง'ปีศาจแดง'กับ'ปืนใหญ่' ถูกขนานนามว่า'แบทเทิล ออฟ เดอะ บุฟเฟ่ต์'


กองกลางวัย 30 กะรัต ยอมรับออกจอว่าปาพิซซ่าไปโดน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน 

ยูไนเต็ด คว้าชัย 2-0 ในแมตช์ซึ่งเต็มไปด้วยจังหวะนอกเกมกันและหลังจากสิ้นเสียงนกหวีดยาวทั้งสองทีมอารมณ์ค้างปะทะกันต่อในอุโมงค์

หนึ่งในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคือ 'พิซซ่าเกท' ซึ่ง เฟอร์กูสัน ถูกนักเตะอาร์เซน่อลปริศนารายหนึ่งปาพิซซ่าใส่โดยว่ากันว่าผู้ต้องสงสัยคือ ฟาเบรกาส

ปริศนาคงไร้คำเฉลยกระทั่่ง 3 ปีก่อน มาร์ติน คีโอว์น อดีตกองหลัง อาร์เซน่อล ใบ้ว่าเป็นฝีมือคนสแปนิชซึ่งมีเทคนิคอันยอดเยี่ยมปาพิซซ่าได้อย่างเชฟ

ซึ่งเรื่องนี้ เชส ก็เปลือยใจเองเลยว่า "คีโอว์น แกไปจำขี้ปากคนอื่นมา เพราะเขายืนอยู่หน้าผมเหมือนต่อยใครอยู่มั้งแล้วจะเห็นได้ไงว่าใครทำ"

"คือตอนนั้นอยู่ดีๆผมได้ยินเสียงด่าทอกันเลยสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น? ผมเลยเดินถือพิซซ่าชิ้นของผมไปดูแล้วก็เห็นโซล แคมป์เบลล์, ริโอ เฟอร์ดินานด์, มาร์ติน คีโอว์น...ทุกคนผลักกันใหญ่เลย คือผมก็อยากแจมไงแต่ไม่รู้เข้าไปยังไงดีก็เลยปามันไป"


บรมครูของวงการแค้นมากกับเหตุในวันนั้น

"พอเห็นว่าโดนใครเท่านั้นแหละ เอาเป็นว่าผมไม่ได้ตั้งใจ""

จากนั้นดาวเตะวัย 30 ปีหันไปหากล้องแล้วกล่าวว่า "ขอโทษครับท่านเซอร์ อเล็กซ์ ผมไม่ได้ตั้งใจจริงๆ" 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด