:::     :::

อาแจ็กซ์ยันไม่ปล่อย3แข้งดาวรุ่งซัมเมอร์นี้

วันพฤหัสบดีที่ 19 กรกฎาคม 2561
930
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ก โอเวอร์มาร์ส ยืนยันว่า อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม จะเก็บ 3 แข้งดาวรุ่งเนื้อหอม แฟร้งกี้ เดอ ย็อง, ดอนนี่ ฟาน เดอร์ บีค กับ มัทไธค์ เดอ ลิกต์ ไว้กับทีมต่อไป

มาร์ก โอเวอร์มาร์ส ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ยืนยันเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่าสโมสรไม่มีแผนปล่อย 3 แข้งดาวรุ่ง แฟร้งกี้ เดอ ย็อง, ดอนนี่ ฟาน เดอร์ บีค กับ มัทไธค์ เดอ ลิกต์ ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานข่าวจาก'เดอ เทเลกราฟ'

'พวกเขาไม่ได้อยู่ในตลาดนักเตะ (เดอ ย็อง, เดอ บีค และ เดอ ลิกต์) และผมได้แจ้งให้สโมสรที่เกี่ยวข้องให้กลับมาใหม่ในปีหน้า พวกเขาต่างเล่นให้ อาแจ็กซ์ ถึง 40 เกมในปีนี้ แต่พวกเขาจะไม่ย้ายออกไปด้วยค่าตัวน้อยๆแน่นอน'โอเวอร์มาร์สเผย

อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม เพิ่งบอกปัดข้อเสนอจาก บาร์เซโลน่า ที่ยื่นมาเป็นครั้งที่ 3 สำหรับ แฟร้งกี้ เดอ ย็อง ซึ่งมีข่าวในเวลาเดียวกันว่าเอเยนต์นักเตะถูก เปแอสเช ทาบทามเช่นเดียวกัน ส่วน ดอนนี่ ฟาน เดอร์ บีค กับ มัทไธค์ เดอ ลิกต์ ต่างตกเป็นเป้าสนใจของหลายสโมสร ก่อนที่ โอเวอร์มาร์ส จะยืนยันว่าทั้งแข้งดาวรุ่งทั้งสามคนจะค้าแข้งกับ อาแจ็กซ์ ต่อไปในซีซั่นหน้า 

ทีมดังเมืองกังหันลมเพิ่งปล่อย จัสติน ไคลเวิร์ต กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติฮอลแลนด์ย้ายไปค้าแข้งกับ โรม่า ขณะที่ ฮาคิม ซีเย็ค สตาร์ทีมชาติโมร็อกโกกำลังจะย้ายสังกัด แต่ อาแจ็กซ์ คว้าตัว ดูซาน ทาดิช มิดฟิลด์ทีมชาติเซอร์เบียกลับมาจาก เซาธ์แฮมป์ตัน เช่นกัน ก่อนจะดึง ดาเล่ย์ บลินด์ กลับมาจากแมนฯยูไนเต็ดคนล่าสุด 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด