:::     :::

"อาทิตย์"ชี้อุ่นอินเดียช่วยเสริมแกร่งยู-16ก่อนชิงแชมป์อาเซียน

วันพฤหัสบดีที่ 19 กรกฎาคม 2561
941
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อาทิตย์ บัวงาม ชี้เกมอุ่นอินเดีย ช่วยเติมประสบการณ์ช้างศึก U16 ก่อนลุยชิงแชมป์อาเซียน

วันที่ 18 กรกฎาคม 2561 เวลา 16.30 น. ณ สนามหญ้าเทียม ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี นักฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ทำการฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่องเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันชิงแชมป์อาเซียน ณ เมืองสุราบายา ประเทศอินโดนีเซีย ที่จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 27 กรกฎาคม - 12 สิงหาคม 2561

การฝึกซ้อมครั้งนี้ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่ง โดยเน้นไปที่การทบทวนแท็คติก

หลังการฝึกซ้อม อาทิตย์ บัวงาม แบ็คขวาทีมชาติไทย U16 กล่าวว่า "สภาพทีมตอนนี้ก็พร้อมเต็มที่ เราก็ต้องพยายามปรับให้เข้ากับเพื่อนที่มาใหม่ให้มีความเข้าใจเต็มร้อยเท่านั้น"

"ส่วนการอุ่นเครื่องกับอินเดีย เราก็ประมาทไม่ได้ แม้จะเคยชนะมาในการแข่งขันที่จีน เพราะเขาเป็นทีมที่ดี ก็พยายามเล่นตามรูปแบบที่โค้ชวางไว้และทำให้เต็มที่เมื่อได้รับโอกาส"

"เราต้องระวังเรื่องลูกโต้กลับของอินเดียให้ดี เพราะเป็นเกมระดับนานาชาติ และเพื่อนบางคนก็เพิ่งมา ก็อาจจะได้ทดลองลงสนามในเกมกับอินเดีย ซึ่งเราต้องยอมรับว่าการอุ่นเครื่องกับทีมต่างชาติ นั้นแตกต่างกับการอุ่นเครื่องในประเทศ"

สำหรับทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี มีโปรแกรมแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องระดับนานาชาติ พบกับ อินเดีย ที่สนาม ทรู สเตเดียม มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ในวันที่ 20 กรกฎาคม 2561 เวลา 16.00 น. ก่อนจะฟาดแข้งกับ เมียนมา ในอีก 3 วันถัดไป และจะคัดเลือกนักกีฬาให้เหลือ 23 คน เพื่อเดินทางไปแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ในวันที่ 27 กรกฎาคม 2561 ต่อไป

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด