:::     :::

เผยโจนส์ยังไม่ได้สัญญาใหม่ก่อนเปิดซีซั่น

วันพฤหัสบดีที่ 19 กรกฎาคม 2561
852
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ รับปากกับ ฮูลิโอ โจนส์ ว่าจะเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่ในช่วงหน้าร้อนปีหน้าเพื่อหวังให้ปีกนอกวัย 29 ปีเข้าร่วมซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์

ฮูลิโอ โจนส์ ปีกนอกดาวดังของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ยังจะไม่ได้สัญญาฉบับใหม่จากต้นสังกัดก่อนฤดูกาลใหม่จะเริ่มต้น ตามรายงานข่าวจาก'สปอร์ติ้ง นิวส์'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ตามรายงานข่าวระบุว่า ฟอลค่อนส์ ยังไม่แผนการที่จะมอบสัญญาฉบับใหม่ให้ปีกนอกวัย 29 ปี ซึ่งแสดงความต้องการก่อนเปิดฤดูกาลใหม่ โดยยืนยันว่าพวกเขาไม่ได้ตั้งงบประมาณสำหรับการเจรจากับ โจนส์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ หลังการทุ่มงบให้กับการต่อสัญญากับดีเฟนซีฟเอนด์ เกรดี้ จาร์เร็ตต์, แท็คเกิ้ลซ้าย เจ็ค แม็ทธิวส์ และ เซฟตี้ ริคาร์โด้ อัลเลน

อย่างไรก็ตาม ฟอลค่อนส์ ยืนยันกับ โจนส์ ว่าจะเริ่มต้นเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่ในช่วงฤดูร้อนปีหน้า ซึ่งหวังว่ามันจะเพียงพอที่จะเป็นแรงจูงใจให้ปีกนอกวัย 29 ปีร่วมฝึกซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์ในช่วงสัปดาห์หน้า 

ปัจจุบัน โจนส์ อยู่ในช่วงปีที่สองของสัญญา 5 ปีมูลค่า 71 ล้านเหรียญ ซึ่งตอนที่เขาเซ็นสัญญาฉบับดังกล่าวทำให้โจนส์เป็นปีกนอกที่รับค่าจ้างสูงสุดอันดับ 2 ของเอ็นเอฟแอล

โจนส์ เป็นผู้เล่นดราฟท์รอบแรกปี 2011 ของ ฟอลค่อนส์ เขาลงเล่นทั้งหมด 16 เกมกับ แอตแลนต้า ในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา รับบอล 88 ครั้ง ระยะ 1,444 หลาและทำ 3 ทัชดาวน์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด