:::     :::

เรวิสอำลาเอ็นเอฟแอลหลังอยู่มา11ปี

วันพฤหัสบดีที่ 19 กรกฎาคม 2561
725
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาร์เรลล์ เรวิส อดีตตัวคุมปีกดาวดังของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ประกาศอำลาวงการที่อยู่มานาน 11 ปีผ่านอินสตาแกรมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ดาร์เรลล์ เรวิส อดีตคอร์เนอร์แบ็กดาวดังประกาศรีไทร์จากวงการเอ็นเอฟแอลปิดฉากนิคเนม'เรวิสไอส์แลนด์'ที่อยู่ในวงการนานถึง 11 ปี ตามรายงานข่าวจาก'สปอร์ตส์เน็ต'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เรวิส อดีตตัวคุมปีกวัย 33 ปี เคยเล่นกับ นิวยอร์ค เจ็ตส์, แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส, นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ และ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ และถูกชีฟส์ปล่อยออกตัวออกจากทีมตั้งแต่ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แม้ เรวิส คาดหวังว่าจะมีแฟรนไชส์ที่สนใจเขา แต่ยังไม่มีความคืบหน้าจนกระทั่งตัดสินใจประกาศอำลาวงการเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'วันนี้ ผมกำลังปิดบทในชีวิตของผมที่ผมเคยฝันถึงตอนเป็นเด็ก'เรวิสโพสต์ลงอินสตาแกรม 

'เกมฟุตบอลเปิดประตูเพื่อผมซึ่งเคยคิดว่าแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่จะผ่านพ้นไปได้ ความหลงใหลในการเล่นเกมระดับสุดยอดทำให้เกิดความสนุุกและความน่าตื่นเต้นของคำว่า'ชัทดาวน์ คอร์เนอร์'ซึ่งใกล้จะสูญพันธุ์แล้ว'

'การครอบคลุมบางส่วนของการกำหนดส่วนที่ยากที่สุดในประวัติศาสตร์ของลีกเป็นความท้าท้ายในทุกวันอาทิตย์ แต่มันเป็นเกียรติอย่างยิ่ง'เรวิสร่ายทิ้งท้าย

ตลอด 11 ปีในอาชีพ เรวิส คว้าแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์'1 ครั้งและมีชื่อติด โพร-โบวล์ 7 สมัย นับตั้งแต่ถูก เจ็ตส์ ดราฟท์รอบแรกอันดับ 14 เมื่อปี 2007


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด