:::     :::

เรฟเว่นส์เปิดโอกาสเพอร์ริแมนพิสูจน์ผลงาน

วันพฤหัสบดีที่ 19 กรกฎาคม 2561
939
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ยังเปิดโอกาสให้ เบรชาด เพอร์ริแมน ปีกนอกฟอร์มบู่พิสูจน์ฝีมือในช่วงเทรนนิ่งแคมป์และปรีซีซั่นเพื่อลุ้นมีชื่อติดรอสเตอร์

บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ มีแผนที่จะจ่ายเงินโบนัสติดทีมราว 6.5 แสนเหรียญสหรัฐให้ เบรชาด เพอร์ริแมน อดีตปีกนอกดราฟท์รอบแรกก่อนเข้าฝึกซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์แม้จะไม่การันตีว่าปีกนอกวัย 24 ปีจะมีชื่อติดรอสเตอร์ก็ตาม ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ตามรายงานข่าวจาก เจมิสัน เฮนสลี่ย์ ผู้สื่อข่าวค่ายอีเอสพีเอ็นระบุว่า เรฟเว่นส์ มีแผนที่จะจ่ายเงินโบนัสติดทีมให้ เพอร์ริแมน มูลค่า 649,485 เหรียญ ซึ่งครบกำหนดจ่ายในวันเสาร์นี้ แม้หลายคนจะคาดการณ์ว่า บัลติมอร์ อาจจะตัดสินใจหั่นชื่อปีกนอกวัย 24 ปีออกจากทีมเนื่องจากผิดหวังในผลงานที่ผ่านมาก็ตาม 

เพอร์ริแมน เป็นผู้เล่นดราฟท์รอบแรกปี 2015 อันดับ 26 จากมหาวิทยาลัย เซนทรัล ฟลอริด้า แต่พลาดการลงเล่นซีซั่นรุคกี้เนื่องจากบาดเจ็บและในช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา เขาลงเล่น 27 เกม รับบอล 43 ครั้ง ระยะ 576 หลาและทำ 3 ทัชดาวน์ นับเฉพาะปี 2017 รับบอลเพียง 10 ครั้ง ระยะ 77 หลาและไม่มีแม้แต่ทัชดาวน์เดียว 

เรฟเว่นส์ จะเริ่มต้นฝึกซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์ตั้งแต่วันพฤหัสฯนี้ ซึ่ง เพอร์ริแมน จะร่วมซ้อมกับปีกนอกหน้าใหม่ที่เพิ่งเซ็นสัญญากับทีมทั้ง ไมเคิ่ล แคร็บทรี, วิลลี่ สนีด และ จอห์น บราวน์ รวมถึง คริส มอร์ และสองปีกนอกรุคกี้อย่าง จาลีล สก็อตต์ (รอบ 4) และ จอร์แดน ลาสลี่ย์ (รอบ 5) 

ถ้าหาก เพอร์ริแมน ไม่สามารถสร้างความประทับใจในช่วงเทรนนิ่งแคมป์และการเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่น เรฟเว่นส์ สามารถหั่นชื่อเขาออกจากทีมเพื่อเซฟค่าจ้างอีก 1.62 ล้านเหรียญ  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด