:::     :::

ข่าวดีแพ็คเกอร์ส!!ค็อบบ์มีลุ้นลงเล่นช่วงเปิดซีซั่น

วันพฤหัสบดีที่ 19 กรกฎาคม 2561
800
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แรนดอลล์ ค็อบบ์ ปีกนอกวัย 27 ปีของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส จะกลับมาลงฝึกซ้อมในช่วงเทรนนิ่งแคมป์หลังถอดเครื่องป้องกันการบาดเจ็บข้อเท้าแล้ว

กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส มีข่าวดีว่าอาจจะได้ แรนดอลล์ ค็อบบ์ ฟิตกลับมาทันลงเล่นในช่วงต้นฤดูกาล 2018 หลังปีกนอกวัย 27 ปีถอดเครื่องป้องกันข้อเท้าเตรียมกลับมาลงฝึกซ้อมในช่วงเทรนนิ่งแคมป์ ตามรายงานข่าวจากเอ็นบีซีสปอร์ตส์เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ค็อบบ์ ตกเป็นข่าวตั้งแต่ช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาหลังมีผู้สื่อข่าวเห็นเขาสวมรองเท้าบูตป้องกันอาการบาดเจ็บข้อเท้าที่สนามบินแห่งหนึ่งจนมีการคาดการณ์ว่าปีกนอกวัย 27 ปีอาจจะพลาดการลงเล่นในช่วงต้นฤดูกาลที่กำลังจะมาถึงนี้ อย่างไรก็ตามรายงานข่าวล่าสุดระบุว่า ค็อบบ์ ถอดเครื่องป้องกันออกแล้วและพร้อมสำหรับการกลับมาฝึกซ้อมในช่วงเทรนนิ่งแคมป์

'ผมจะเข้าร่วมฝึกซ้อมในเทรนนิ่งแคมป์ทันทีที่เทรนนิ่งแคมป์มาถึง'ค็อบบ์ยืนยัน

นั่นเป็นข่าวดีสำหรับ แพ็คเกอร์ส เนื่องจาก ค็อบบ์ กำลังก้าวขึ้นมาเป็นปีกนอกเป้าหมายเบอร์หนึ่งของ แอรอน ร็อดเจอร์ส หลัง จอร์ดี้ เนลสัน ถูกปล่อยตัวออกจากทีมก่อนจะเซ็นสัญญากับ โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส โดย ค็อบบ์ จะลงเล่นร่วมกับ เดวอนเท อดัมส์ และ ปีกในหน้าใหม่อย่าง จิมมี่ แกรห์ม ที่เพิ่งเซ็นสัญญากับกรีนเบย์ในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด