:::     :::

ช้างศึกยู-16อุ่นเฉือนอินเดีย2-1

วันศุกร์ที่ 20 กรกฎาคม 2561
2,165
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทีมชาติไทย U16 ย้ำแค้นอินเดียได้สำเร็จ หลังมาทำสองประตูในครึ่งหลังพลิกกลับชนะมาได้สำเร็จ ในเกมอุ่นเครื่องที่ มหาวิทยาลัย

วันที่ 20 กรกฎาคม 2561 เวลา 16.00 น. ณ สนาม ทรู สเตเดียม ภายใน มหาวิทยาลัย ธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต การแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องระดับนานาชาติ ระหว่างฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี พบกับ ทีมชาติอินเดีย U16

ก่อนหน้านี้ทัพช้างศึก U16 เคยเอาชนะมาแล้วในการแข่งขันที่ประเทศจีน ด้วยสกอร์ 3-1 โดยเกมนี้ ธงชัย รุ่งเรืองเลิศ ไม่มีสามผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บทั้งในรายของ อาทิตย์ บัวงาม, ฉัตรมงคล เรืองฐณโรจน์ และ สิทธินันทน์ รุ่งเรือง พร้อมส่ง ธนริน ทุมเสน กัปตันทีมบัญชาแดนกลาง ส่วนแดนหน้ามี กิตติพงศ์ เขตภารา, ทศวรรษ อุ่นกงราช และ ธนกฤต ละออไขย์

เริ่มเกมมา 12 นาที ช้างศึก U16 มาได้ลุ้นจากจังหวะบอลยาว แต่จังหวะสุดท้าย ธนกฤต ละออไขย์ แตะไม่ผ่านตัวผู้รักษาประตูอินเดีย

นาที 18 กลายเป็นอินเดียที่มาได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะสวนกลับแล้วเป็น ซิงห์ วิคราม กัปตันทีม ที่เบียดชนะ พงศกร อินเนตร ก่อนหลุดเดี่ยวไปยิงเข้าประตูไปให้ทีมเยือนนำก่อน 1-0

หลังจากนั้น ช้างศึก U16 ยังพยายามเดินหน้าบุกอย่างหนัก และนาที 36 ก็ต้องแก้เกมด้วยการส่ง ปัณณวัชร์ โชติจิรชัยธรณ์ ลงสนาม

นาที 39 ทีมชาติไทยมาได้ลุ้นจากจังหวะยิงหน้าเขตโทษของ ศตวรรษ ลีลา แต่บอลก็ข้ามคานออกไป และ จบครึ่งแรก ทีมชาติไทย ตามหลัง อินเดีย อยู่ 0-1

ครึ่งหลังเริ่มมา ทีมชาติไทย เดินหน้าเข้าใส่ทันที นาที 46 เป็น ปัณณวัชร์ โชติจิรชัยธรณ์ ที่ได้เก็บตกจากลูกเตะมุมก่อนยิงข้ามคาน

นาที 47 ช้างศึกมาได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ ธนริน ทุมเสน ยกบอลให้ ธนกฤต ละออไขย์ ยิงด้วยซ้ายตรงตัว

ช้างศึก U16 มาได้ลุ้นอย่างต่อเนื่อง นาที 51 คราวนี้ ธนริน ทุมเสน ยกบอลให้ ปัณณวัชร์ โชติจิรชัยธรณ์ หลุดไปยิงด้วยซ้ายติดเซฟอีก

นาที 56 ช้างศึก U16 มาได้ลุ้นจากจังหวะที่ ปัณณวัชร์ โชติจิรชัยธรณ์ ตะลุยขึ้นมาก่อนจ่ายให้ ธนกฤต ละออไขย์ ปั่นด้วยซ้ายข้ามคาน

นาที 59 อินเดียเกือบมาได้ประตูนำห่างจากจังหวะที่ ซิงห์ วิคราม ได้ยิงโล่งๆด้วยขวาแต่ยังไปติดเซฟของ ณัฐวุฒิ แพงกระโทก

นาที 68 ช้างศึก U16 มาตีเสมอจนได้จากลูกเตะมุมและเป็น อัจฉริยะ แสงทับทิม ที่โหม่งเข้าไปให้สกอร์กลับมาเท่ากันที่ 1-1

อินเดียพยายามบุกหนักเพื่อหวังจะขึ้นนำ และนาที 80 กิ๊ฟสัน ซิงห์ ยิงลักไก่บอลจะเสียบใต้คานแต่ ณัฐวุฒิ แพงกระโทกปัดออกหลังไปได้

อินเดียพยายามบุกหนักแต่นาที 89 กลับมาพลาดเองหลังแนวรับตัดลูกจ่ายของ ธนริน ทุมเสน พลาดไปเข้าทาง อภิเดช จันทร์งาม ยิงจังหวะแรกติดเซฟก่อนซ้ำด้วยขวาชนคานเข้าประตูไป และเป็นประตูชัยให้ทีมชาติไทย U16 เอาชนะอินเดีย 2-1

สำหรับทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี จะเก็บตัวที่ ศูนย์พัฒนาศักยภาพนักกีฬา ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ต่อไป เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี โดยจะมีโปรแกรมอุ่นเครื่องอีกหนึ่งนัด พบกับ ทีมชาติเมียนมา U16 ที่สนามของสโมสร บีทียู ยูไนเต็ด ในวันที่ 23 กรกฎาคม 2561 เวลา 16.00 น. ถ่ายทอดสดทาง Mycujoo.tv


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด