:::     :::

มาดริดเปิดตัววินิชุสดาวรุ่งบราซิเลียน

วันศุกร์ที่ 20 กรกฎาคม 2561
1,375
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วินิชุส จูเนียร์ กองหน้าดาวรุ่งชาวบราซิเลียนเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ เรอัล มาดริด เมื่อวันศุกร์หลังย้ายมาจาก ฟลาเมงโก้ ด้วยค่าตัว 45 ล้านยูโร

เรอัล มาดริด เปิดตัว วินิชุส จูเนียร์ กองหน้าดาวรุ่งชาวบราซิเลียนที่ย้ายมาจาก ฟลาเมงโก้ อย่างเป็นทางการเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาช่วง 12.30 น. ตามเวลาท้องถิ่นของสเปนพร้อม ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร และ โรนัลโด้ นาซารีโอ อดีตกองหน้าทีมชาติบราซิลซึ่งเป็นไอดอลของนักเตะด้วย ตามรายงานข่าวของ'มาร์ก้า'และ'อาส'

ทีมชุดขาวจ่ายเงิน 45 ล้านยูโรซื้อ วินิชุส จูเนียร์ มาจาก ฟลาเมงโก้ ตั้งแต่ช่วงเดือนพฤษภาคมปี 2017 แต่นักเตะอายุยังไม่ถึง 18 ปีจึงไม่สามารถเซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพตามกฎของฟุตบอลสเปน ดังนั้น เรอัล มาดริด จึงต้องปล่อยนักเตะเล่นกับต้นสังกัดเก่าด้วยสัญญายืมตัวจนกว่าจะอายุครบเกณฑ์เต็ม 18 กะรัตเมื่อวันที่ 12 กรกฎาคมที่ผ่านมา ก่อนจะย้ายมาร่วมทีม, เซ็นสัญญาและเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันศุกร์ที่ 20 กรกฎาคม 


เรอัล มาดริด เปิดตัว วินิชุส จูเนียร์ เป็นผู้เล่นใหม่คนที่สองในช่วงซัมเมอร์นี้ต่อจาก อัลบาโร่ โอดรีโอโซล่า แบ็กขวาดาวรุ่งที่ย้ายมาจาก เรอัล โซเซียดาด ด้วยค่าตัว 30 ล้านยูโร ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'ช่วงหลายปีหลังเราทำได้อย่างยอดเยี่ยม แต่แฟนๆของเราต้องการมากขึ้นเรื่อยๆและเราจะทำงานเพื่อสิ่งนั้นด้วยความใฝ่ฝันในการเสาะหาผู้เล่นดาวรุ่งดีที่สุดในโลกมาร่วมทีมเสมอ ในสนามที่มีโทรฟี่แชมป์ยุโรป 13 สมัยนำทางพวกเรา'ฟลอเรนติโน่ เปเรซ กล่าวเจิมในงานเปิดตัว วินิชุส จูเนียร์ 

'หนึ่งในกุญแจสำคัญของอนาคตคือการเดิมพันกับความสามารถพิเศษของผู้เล่นดาวรุ่งที่มีลักษณะเฉพาะและจะค่อยๆเติบโตเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ในอนาคตของกีฬานี้'

'วินิชุสเพิ่งอายุ 18 ปี แต่เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมของฟุตบอลบราซิลและของโลก เราเฝ้ารอเขามาเป็นเวลานาน เราเชื่อมั่นว่าเขาจะเป็นหนึ่งในนักเตะที่ยิ่งใหญ่และตอนนี้เรายินดีต้อนรับเด็กหนุ่มคนนี้'

ขณะที่กองหน้าชาวบราซิเลียนวัย 18 กะรัตเปิดเผยว่า'นี่เป็นโอกาสดีที่สุดที่นักเตะคนหนึ่งจะมี ผมต้องเสียสละเพื่อแสดงให้เห็นว่าผมสมควรได้รับโอกาสนี้ ผมมาจากครอบครัวที่ใช้ชีวิตแบบเรียบง่าย ผมต้องอยู่ห่างจากครอบครัวของผมเพราะมันเป็นสิ่งจำเป็นหากต้องการประสบความสำเร็จและตอนนี้ ผมได้รับเกียรติที่ได้เข้าถึงจุดสูงสุดของฟุตบอลนั่นคือ เรอัล มาดริด ด้วยวัยเพียง 18 ปี ผมต้องการแสดงให้เทรนเนอร์และเพื่อนร่วมทีมรู้ว่าผมพร้อมแล้ว'

'ผมขอขอบคุณ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ และทั้งสโมสรสำหรับโอกาสและครอบครัวผมสำหรับความไว้เนื้อเชื่อใจผม ผมจะไม่ทำให้พวกเขาผิดหวัง ผมมีโอกาสที่จะเลือกระหว่างหลายทีมในระดับที่สูงขึ้น แต่ผมเลือกที่ที่ดีที่สุด นั่นคือ เรอัล มาดริด เรามักต้องการอยู่กับความยิ่งใหญ่เสมอ มาดริดจงเจริญ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})