:::     :::

"เมธี"รับเกมรุกสวาดแคทยังเป็นปัญหา

วันศุกร์ที่ 20 กรกฎาคม 2561
1,382
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เมธี ทวีกุลกาญจน์ กองกลางมากประสบการณ์ของ "สวาทแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เผยหนึ่งคะแนนจากเมืองทองสุดคุ้มค่า เชื่อทุกคนในทีมควรเรียนรู้จากใบแดงของ เอกชัย ฤทธิพันธุ์ พร้อมปลุกเร้าเปิดหน้าคว้าชัยนัดดวลชัยนาท

สวาทแคทเพิ่งผ่านเกมที่ยากลำบากในการบุกเยือนถิ่น เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด โดยต้องเล่น 10 คน ตั้งแต่ครึ่งแรก ก่อนจะยื้อเอาผลเสมอ 0-0 กลับบ้าน ในเกมไทยลีก 2018 นัดที่ 23 เมื่อ 15 ก.ค.61 ที่ผ่านมา

“ผลเสมอจากเกมเมืองทอง แม้ว่าจะได้หนึ่งแต้มเท่ากัน แต่ด้วยสถานการณ์ของเรา ที่ต้องเล่น 10 คน ตั้งแต่ครึ่งแรก ผมมองว่ามันเป็นหนึ่งคะแนนที่คุ้มค่ามากๆ”

“เราได้เห็นสปิริตภายในทีม การพยายามต่อสู้กับทีมที่แข็งแกร่งและมีผู้เล่นระดับชั้นนำหลายคน กับสถานการณ์แบบนั้น ผมว่าเราควรดีใจและภูมิใจในทีมของเรา”

“ส่วนเรื่องใบแดงของ ปืน (เอกชัย ฤทธิพันธุ์) มันเป็นบทเรียนของเขา ซึ่งเขาเองก็รับรู้มันไปแล้ว และไม่ใช่แค่ปืน ผมมองว่าทุกคนในทีมควรเรียนรู้จากเหตุการณ์นี้”

เมธี เผยถึงผลงานของทีมที่ไม่แพ้ใครมา 7 นัดหลังสุด ชนะ 2 เสมอ 5 ปัจจุบันมี 32 คะแนน จากการลงสนาม 23 นัด รั้งอันดับ 8 ของตาราง ไทยลีก 2018 โดยเกมต่อไปจะพบกับ “นกใหญ่พิฆาต” ชัยนาท ฮอร์นบิล

“ผลงานช่วงเลกสอง ก็ถือว่าดีนะครับ แต่มันยังไม่ดีที่สุด คือเกมรับมันโอเค เราเสียประตูยาก แต่เกมรุกก็ยิงยากเหมือนกัน มันยังเป็นปัญหาหลักของทีม ซึ่งทุกๆช่วงการฝึกซ้อมเราก็เน้นตรงจุดๆนี้”

“ต้องพยายามเดินหน้าแก้ไขและสู้กันต่อ เกมต่อไปที่เราเล่นในบ้านเจอชัยนาท ผมว่ามันสำคัญ เพราะทีมระดับเดียวกัน อันดับตารางคะแนนใกล้กันหากเราชนะ มันเหมือนเราได้ 6 คะแนนเลย”

“ก็อยากให้แฟนๆเขามาเชียร์กันเยอะๆ ผมว่าเสียงเชียร์เป็นสิ่งสำคัญนะครับ อยากให้เข้ามาช่วยกันนำชัยชนะมาสู่ทีมสวาทแคทของเรา” เมธี กล่าว

สำหรับศึกโตโยต้า ไทยลีก 2018 นัดที่ 24 ระหว่าง
นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี - ชัยนาท ฮอร์นบิล จะทำการแข่งขันในวันที่ 21 ก.ค.61 เวลา 17.45 น.
สนาม เฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด