:::     :::

'มู'จัดตำแหน่งสตาฟฟ์ผี-คาร์ริคเบอร์3

วันศุกร์ที่ 20 กรกฎาคม 2561
5,818
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาระบุลำดับทีมสตาฟฟ์ของตัวเองในฤดูกาล 2018-19 ทั้งนี้ ไมเคิ่ล คาร์ริค ผู้เล่นที่ผันเป็นโค้ชคือผู้ช่วยลำดับ 2 รองจากคนคุ้ยของโค้ชใหญ่ สเตฟาโน่ ราเป็ตติ

การแยกทางไปของ รุย ฟาเรีย มือขวาซึ่งร่วมงานกับ 'เดอะ สเปเชี่ยล วัน' มาหลายปีดีดักทำให้กุนซือวัย 55 กะรัตต้องฟอร์มขุมกำลังใหม่ โดยเขาแจกแจงกับสถานโทรทัศน์ 'เอ็มยูทีวี' ระหว่าวเก็บตัวที่สหรัฐฯว่า 

"มันดีมากที่ได้พวกเขาเหล่าโค้ชมาร่วมงาน เอาเป็นว่าผมรู้ไส้รู้พุงพวกนั้นมาหมดด้วยเหตุผล หรือพฤติการณ์ที่ต่างกันออกไป" 


มูรินโญ่ (ซ้าย) กับ ราเป็ตติ (ขวา) ผู้ช่วยคนใหม่

"ราเป็ตติ เป็นผู้ช่วยผมที่ อินเตอร์ มิลาน อยู่ทั้งสิ้น 2 ซีซั่น ( 2009-2011) เราทั้งทำงานด้วยกัน และสนิทกันนอกสนามรู้สันดานกันดี แต่มาช่วง 7-8 ปีหลังตอนไปคุม เรอัล มาดริด, เชลซี จนถึง ยูไนเต็ด เขาไปรับงานกับ เอ็มโปลี และ ซามพ์โดเรีย"

"รายของ ไมเคิ่ล แน่นอนว่ารู้ไส้ดีทีเดียวเช่นกันหมอนั่นแค่มองตาผมก็รู้ใจ ทั้งนี้จากการที่เป็นผู้เล่นมาก่อนนี่คือก้าวแรกกับบทบาทโค้ช มันต้องค่อยๆเติบโตเสริมความมั่นใจเรื่อยๆกับสถานะใหม่" 

"และอีกคนคือ คีแรน มีโอกาสรู้จักระหว่างร่วมงานที่สโมสรสัมผัสได้ว่ามีกึ๋น นั่นคือเหตุผลที่ดึงมาร่วมงาน อีกทั้งกว่าครึ่งหนึ่งในทัวร์ปรีซีซั่นเป็นเด็กหนุ่ม มันจึงเป็นเรื่องดีเช่นกันให้เขาเสริมความเชื่อมั่น ก่อนจะไปเจอพวกของจริงทีมชุดใหญ่ถึงตอนนั้นคงรู้จักประยุกต์ได้" 

สำหรับ ราเป็ตติ เก๋ากว่าใครเพิ่งมาร่วมทัพในฤดูกาลใหม่, คาร์ริค อดีตกัปตันซึ่งหันเหเข็มทิศสู่งานโค้ช และ คีแรน แม็คแคนน่า โดนดึงขึ้นจากโค้ช ยู-18 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด