:::     :::

ปธ.เนเปิ้ลส์ปัด'เบนซ์'แต่เหล่คาวานี่

วันศุกร์ที่ 20 กรกฎาคม 2561
720
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเรลิโอ เด โลเรนติส ประธานสโมสร นาโปลี ออกโรงปฏิเสธข่าวลือที่ว่าทีมของเขาเดินหน้าไล่ล่าสองแข้งแบรนด์อย่าง คาริม เบนเซม่า กับ อังเคล ดิ มาเรีย ไม่เป็นความจริง

ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา 'อัซซูร่า' ถูกเชื่อมโยงว่าเหยียบคันเร่งหวังซิวดาวยิงค่าย เรอัล มาดริด และปีกสังกัด ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แบบไม่เกี่ยงราคา 

ทว่าล่าสุดหัวเรือใหญ่แห่ง ซาน เปาโล แสดงความชัดเจนว่าทีมไม่ใช่สายเปย์ โดยเปลี่ยนสไตล์มาปลุกปั้นเด็กอายุน้อยหรือผลิตผลของอะคาเดมี่ 

"มันไม่เป็นความจริงเลยครับ"เด โลเรนติส ให้สัมภาษณ์สถานีวิทยุ คิส คิส 


คาวานี่ (ซ้าย) ใช่ แต่ เบนเซม่า (ขวา) ไม่เอา

"เราพูดถึงเรื่องนี้มากี่ครั้ง ต่อกี่ครั้งแล้ว ระหว่างตัวผมกับ อันเชล็อติ (เทรนเนอร์) เราอยากจะสร้างทีมคนหนุ่ม ทั้งนี้แฟนบอลไม่ใช่โค้ช"

" ส่วนตัวเคารพความเห็นของทุกคนนะแต่คงไม่สามารถสนองความอยากนั้นได้ ขณะที่สื่อฯเสี้ยมทั้งหลายซึ่งเสนอข่าวลือนี่ก็ขยันนั่งเทียนจริงๆ"

ทั้งนี้ข่าวเรื่องการย้ายกลับมาเล่นในเครื่องแบบ นาโปลี ของ เอดินสัน คาวานี่ ท่านปธ.ระบุว่าเป็นไปได้ยากเพราะค่าจ้างแพง แต่หากหั่นลงมาก็พร้อมคุยด้วย 

"ค่าเหนื่อยกว่า 20 ล้าน ยูโรจากสัญญาส่วนตัวมองว่าเราจ่ายไม่ไหว เขาจำเป็นต้องลดรายได้ลงมา ด้วยศักยภาพนั่นคือแข้งอันน่าเกรงขาม หากยอมหั่นมันลงสักครึ่งบางทีอาจจะคุยกันได้"

ปัจจุบันตำแหน่งหอกเป้าอาชีพของ 'อัซซูร่า' มีเพียง อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค, โรแบร์โต้ อินเย่เซ่ และ วินิเชียส โมราส โดยไม่นับ ดรีส์ เมอร์เท่นส์ ที่อาจโดนจับไปเล่นริมเส้น

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด