:::     :::

เชสเผยใช้วาทศิลป์กล่อมอาซาร์เต็มที่

วันศุกร์ที่ 20 กรกฎาคม 2561
6,005
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชส ฟาเบรกาส กองกลางซีเนียร์ค่าย เชลซี ระบุว่าตัวเขาพยายามใช้วิชาสาริกาลิ้นทอง รวมถึงเป่าหู เอแด็น อาซาร์ อย่างเต็มที่เพื่อให้เล่นด้วยกันใน เดอะ บริดจ์ ต่อไป ทั้งนี้ปฏิกิริยาจากแข้งเบลเจี้ยนเหมือฟังให้เข้าหูซ้าย ทะลุหูขวาเท่านั้น

อาซาร์ คือเป้าหมายระดับต้นๆของ เรอัล มาดริด พร้อมทุ่ม 112 ล้าน ปอนด์เพื่อปิดดีลให้ได้ ขณะที่นักเตะก็แบะท่าต้องการเล่นในเครื่องแบบ 'ราชันชุดขาว' มาตลอด 

ล่าสุดระหว่างการฝึกซ้อมที่ประเทศออสเตรเลียในการปรีซีซั่น ฟาเบรกาส ต้องมานั่งตอบคำถามสื่อฯท้องถิ่นเกี่ยวกับประเด็นทีมเมตเบลเจี้ยน


อาซาร์-ฟาเบรกาส คู่ซี้ไม่มีซั้ว

"ผมไม่อยากโกหกนะเอาเป็นว่าเราคุยกันบ่อยมากช่วงที่ผ่านมา แน่นอนเขาคือผู้เล่นที่ดีสุดของสโมสร และทุกคนอยากให้ เชลซี สามารถนั้งตัวไว้จงได้" 

"หมอนั่นกทราบว่าแฟนบอลรักเขามากแค่ไหน เช่นกันทีมเมตก็รักที่ได้เล่นกับคนเก่งแบบนั้น แน่นอนที่สุดทุกอยากให้ เอแด็น อยู่ต่อ"

สำหรับผลงานฤดูกาลก่อน อาซาร์ ทำไป 17 ประตูจากทุกรายการให้กับ เชลซี ถือเป็นท็อปสกอร์เหนือกว่าหอกอาชีพ ส่วนทัวร์นาเมนต์ฟีฟ่า เวิดล์ คัพ 2018 ก็พาเบลเยียมจบอันดับ 3 ซึ่งเป็นผลงานดีสุดประวัติศาสต์ชาติ 

อนึ่งเทรนเนอร์ เมาริซิโอ ซาร์รี่ กำลังจัะนำทัพ 'สิงห์บลูส์' ประเดิมปรีซีซั่นพบกับ เพิร์ท กลอรี่ ( 23 ก.ค.) จากนั้น พวกเขาจะบินกลับยุโรปเตะทัวร์นาเมนต์ อินเตอร์เนชั่นเรล แชมเปี้ยนส์ คัพ พบกับ อินเตอร์ ( 28 ก.ค.), อาร์เซน่อล (  1ส.ค.) และ ลียง ( 7 ส.ค.) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด