:::     :::

ปีเก้ยันไม่เลิกเล่นทีมชาติสเปน

วันพุธที่ 04 ตุลาคม 2560
1,277
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคราร์ด ปีเก้ ออกมาสยบข่าวลือที่เขาจะยุติบทบาทกับทีมชาติสเปนหลังมีปัญหาความขัดแย้งทางการเมืองว่าจะเล่นกับทีมกระทิงต่อไป

เคราร์ด ปีเก้ กองหลังทีมชาติสเปนยืนยันในการแถลงข่าวผ่านสื่อวันนี้ว่าเขายังไม่คิดหันหลังให้ทีมชาติสเปนแต่อย่างใด แม้จะมีกระแสข่าวว่าเขาอาจตัดสินใจอำลาทัพกระทิงเนื่องจากความขัดแย้งทางการเมืองก็ตาม

'ผมอยู่ที่นี่ตั้งแต่อายุ 15 ปีและผมคิดว่าทุกคนที่นี่เป็นครอบครัวผม นี่เป็นหนึ่งในเหตุผลหลักว่าทำไม่ผมถึงมาอยู่ที่นี่ ความมุ่งมั่นของผมคือการทุ่มเทจนสุดความสามารถในทุกเกม ผมรู้สึกเจ็บปวดที่มีข้อสงสัยเกี่ยวกับความทุ่มเทของผม ผมรู้สึกภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มผู้เล่นชุดนี้'

ปีเก้ยืนยันว่าเขาจะเล่นกับทีมชาติสเปนต่อไปซึ่งรวมถึงศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายช่วงกลางปีหน้าด้วยเพราะการย้ายตัวเป็นอิสระของแคว้นกาตาลุนย่าคงไม่เกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้

'ผมมีกำลังใจมากขึ้นเพราะผมไม่ต้องการหลบหน้าหลีกหนีปัญหา'พร้อมเผยต่อว่าไม่ต้องการกำหนดว่าจะเลือกเล่นให้สเปนหรือกาตาลุนย่าเมื่อเป็นอิสระ'มันไม่ใช่สิ่งที่ผมคิดถึง กระบวนการนี้จะต้องใช้เวลาอย่างน้อย 2-3 ปี ตอนนั้นผมอายุ 33 และผมไม่คิดว่าจะต้องเลือกเมื่อถึงตอนนั้น'

ก่อนหน้านี้ปีเก้เคยประกาศผ่านสื่อว่าเขาจะหันหลังให้ทีมกระทิงหลังเสร็จภารกิจจากศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่รัสเซียช่วงกลางปีหน้า 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด