:::     :::

"ปูลปิส"เผยถึงการเรียกแข้งโต๊ะเล็กไทยชุดล่าสุด

วันเสาร์ที่ 21 กรกฎาคม 2561
992
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

โฆเซ่ มาเรีย ปาซอส เมนเดส หรือ ปูลปิส กุนซือใหญ่ฟุตซอลทีมชาติไทย เปิดเผยถึงการเรียกนักเตะทั้ง 21 คนเพื่อเรียกมาเก็บตัวสู้ศึก 2 รายการใหญ่ในปีนี้

โดยทางด้าน หัวหน้าผู้ฝึกสอน ชาว สเปน เผยว่า “สำหรับนักเตะชุดนี้ ที่เรียกมา เป็น ชุดผสม ทั้ง ผู้เล่นหน้าเก่า และ หน้าใหม่ รวมถึงดาวรุ่ง จาก ชุดยู 20 ปี ชิงแชมป์ เอเชีย 2017  ซึ่งก็มีทั้ง จิรสิน กิ้มเส้ง, สราวุธ ผลาพฤกษ์ และ ธนโชติ เสาะแสวง เพื่อต้องการเปิดโอกาสให้นักเตะที่โชว์ฟอรมเยี่ยม ใน การแข่งขัน ฟุตซอล ไทยลีก ได้พิสูจน์ฝีเท้า และ เพิ่มตัวเลือกในการเตรียมทีม สู่ทัวร์นาเม้นท์สำคัญ คือ ศึก ชิงแชมป์ เอเชีย ปี 2020 เพื่อคัดเลือก ไป ฟุตซอลโลก”

“ซึ่งผู้เล่นชุดนี้ จะเป็นผู้เล่นที่ใช้ลงเล่น ทั้ง 2 ทัวร์นาเม้นท์สำคัญ อย่าง ไทยแลนด์ และ ชิงแชมป์อาเซียน และ แน่นอนว่าทั้ง 21 คน จะมีการตัดตัวอีกครั้ง และ อาจจะมีการเรียกตัวเพิ่มเติม ในกรณีที่ผู้เล่นชุดนี้ บาดเจ็บ หรือ ติดภารกิจ ไม่สามารถเข้าร่วมฝึกซ้อม และ ทำการแข่งขัน ได้อย่างเต็มที่”

สำหรับ ขุนพล “โต๊ะเล็กช้างศึก” ทั้ง 21 คน จะเข้ารายงานตัวฝึกซ้อม ในวันจันทร์ ที่ 31 ก.ค. ที่ชั้น 3 อาคาร วิทยาศาสตร์การกีฬา กกท.หัวหมาก เวลา 15.00 น.

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด