:::     :::

บอสแรปเตอร์สขอขมาเทรดเดอโรซาน

วันเสาร์ที่ 21 กรกฎาคม 2561
2,694
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาไซ อูจิรี่ ปธ.บาสเกตบอล โตรอนโต แรปเตอร์ส ก้อมหัวขอขมาไปยังอดีตผู้เล่น เดอมาร์ เดอโรซาน ซึ่งโดนเทรดทิ้งแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว ระหว่างการแถลงข่าวกับสื่อฯเมื่อศุกร์ที่ผ่านมา ชี้หากมีโอกาสได้ต้อนรับจะสดุดีอย่างสมเกียรติ

เดอโรซาน คือหนึ่งในดีลแลกตัว คาไว เลียวเนิร์ด ฟอร์เวิร์ด ดีกรีแชมป์เอ็นบีเอ 2 สมัย จาก ซาน แอนโตนิโอ สเปอร์ส ซึ่งพอทุกอย่างบรรลุก็มีฟีดแบ็คตามมาเพียบว่า แรปเตอร์ส แอบแทงข้างหลังผู้เล่นซึ่งภักดีสุดต่อองค์กร 

กับโอกาสได้กล่าวต่อธารกำนัล อูจิรี่ จึงเผยเหตุผลของการตัดสินใจนี้ ทั้งขอโทษไปยังผู้เล่นดราฟท์ปี 2009 ที่ไม่มีโอกาสอยู่เป็นตำนาน ณ แอร์ แคนาดา เซนเตอร์ 


อูจิรี่ ขออภัยเรื่องเทรด เดอโรซาน

"ผมไม่เพียงจะแสดงความขอโทษไปยัง เดอมาร์ เดอโรซาน กับการสื่อสารที่ขาดความชัดเจน, แต่ยังอยากสดุดีต่อคุณความความดีซึ่งทำให้ทีม แรปเตอร์ส, ให้แก่เมือง และประเทศแคนาดา แน่นอนว่าคุณูปการมันมากจนเกินวัดได้" 

"เราซาบซึ้งกับสิ่งที่คุณมอบให้เป็นอย่างสูง ทั้งนี้สัญญาว่าหากมีโอกาสได้โคจรมาเยี่ยมเยือน จะจัดการฉลองตอบแทนอย่างดีสุด ตามควรจะได้รับ" 

อูจิรี่ ตีสีข้างแถเรื่องสื่อสารไม่ตรงกันระหว่าง ซัมเมอร์ ลีก 

อีกประเด็นที่ ปธ.บาสฯ 'ไดโนเสาร์แห่งแคนาดา' ต้องออกมาแก้ต่างคือการพูดคุยกันที่ ลาส เวกัส ซัมเมอร์ลีก จากเคยสัญญาว่า เดอโรซาน คือหนึ่งแผนระยะยาวทีม แต่ไหงพลิกลิ้นเทรดทิ้งหน้าตาเฉยช่วงเวลาไม่ถึง 2 สัปดาห์ 

"ผมมีโอกาสคุยกับ เดอมาร์ ที่ซัมเมอร์ลีกจริงๆ ทั้งนี้ไม่อยากจะย้อนไปกล่าวถึงมันอีก คิดว่าบางทีคือความผิดของตัวเองที่ไปขายฝันว่าองค์กรพร้อมเดินไปข้างหน้าโดยมีหมอนั่นเป็นแกน นั่นคือจุดสำคัญ!จนทำให้เข้าใจคาดเคลื่อน ก็อยากขอโทษทั้ง เดอมาร์, ครอบครัวและเอเจนต์ของเขา"  

"โอกาสแบบนี้ไม่ได้มาบ่อยๆ ซึ่งฐานะที่รับผิดชอบตำแหน่งนี้ต้องรีบตัดสินใจทันทีเมื่อดีลมาวางอยู่บนโต๊ะแล้ว" 

การได้ เลียวเนิร์ด มาจาก สเปอร์ส จะช่วยยกระดับเกมป้องกันของ แรปเตอร์ส ให้ดีขึ้นแต่ก็สุ่มเสี่ยงเสียฟรีซัมเมอร์หน้าเพราะผู้เล่นถือออปชั่นสัญญาปีสุดท้ายไว้ สามารถปล่อยตัวเองเป็นฟรีเอเจนต์หลัง 30 มิ.ย.2019 หากไม่แฮปปี้ที่ แคนาดา 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด