:::     :::

เบลลามี่ยกมาห์เรซ-เป๊ปเคมีลงตัว

วันเสาร์ที่ 21 กรกฎาคม 2561
1,653
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคร็ก เบลลามี่ อดีตผู้เล่น แมนฯ ซิตี้ ออกโรงแสดงความเห็นว่าการที่อู่ข้าวเก่าซิว ริยาด มาห์เรซ มาจาก เลสเตอร์ เพื่อร่วมงานกับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า นับเป็นเนื้อคู่ที่ตามหามานานจนเจอกัน

มาห์เรซ ยืดเยื้ออยู่นานตั้งแต่ ม.ค.2018 กระทั่งได้ย้ายมาเล่นที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม สมใจ เวลานี้ก็อยู่ระหว่างเตะทัวร์นาเมนต์ ไอซีซี ที่สหรัฐฯ เพิ่งประเดิมเครื่องแบบใหม่นัดพ่าย ดอร์ทมุน 0-1 วานนี้ 

ล่าสุด 'เบลเลอร์' ให้สัมภาษณ์กับ 'สตาร์สปอร์ต' ว่าระหว่างแข้งแอลจีเรี่ยนกับ กวาร์ดิโอล่า เป็นเคมีที่ลงตัว  "หมอนั่่นคือแข้งระดับท็อป แสดงให้เห็นแล้วว่าเจ๋งแค่ไหนตอนเล่นกับเลสเตอร์" 

"เป็นช่วงเวลาเหมาะสมสำหรับเขาที่โยกย้าย จะได้เติบโตในลำดับต่อไป ทั้งนี้มองว่า ริยาด เป็นแข้งเกมรุกที่ฉลาดคู่ควรกับเงินที่จ่ายไป มั่นใจว่าจะเข้ากับระบบซิตี้ได้ทันที" 

มาห์เรซ เปิดใจหลังเกมแรกในสีเสื้อ ซิตี้ 

"มันจึงน่าสนใจทีเดียวเมื่อมาร่วมงานกับ เป๊ป โค้ชซึ่งส่วนตัวมองว่าเก่งสุดของโลกตลอด 7-8 ปีหลัง จะยกระดับ มาห์เรซ ไปได้ขนาดไหนเพราะกุนซือรายนี้ได้ชื่อว่าเค้นศักยภาพลูกทีมระดับต้นๆ เป็นเรื่องที่น่าลุ้นสำหรับ แมนฯ ซิตี้ จริงๆ" 

แข้งวัย 27 กะรัตเพิ่งเล่นตัวจริงให้ 'เรือใบสีฟ้า' สัมผัสเกม 73 นาที ผลงานนัดแรกสอบผ่านเข้าระบบได้เหมือนอยู่มานานทั้งที่เพิ่งซ้อมสัปดาห์เดียว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด