:::     :::

หมีทาบชิรูด์ยืนหอกประสาน'กรีซซ์'

วันเสาร์ที่ 21 กรกฎาคม 2561
4,495
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าค่าย เชลซี จ่อได้สโมสรที่ 3 ในรอบสองปีเมื่อล่าสุดตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ แอต.มาดริด ทีมใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน

รายงานจาก 'สกาย สปอร์ตส์' ว่าเทรนเนอร์ ดีเอโก้ ซีเมโอเน่ อยากเสริมประสิทธิภาพแนวรุกหลังจากปล่อยทั้ง เฟร์นานโด ตอร์เรส และ เควิน กาไมโร่ ออกไป 

โดยตัวเลือกก่อนนี้มองไว้กับ นิโกล่า คาลินิช หัวหอกจาก เอซี มิลาน ทว่าการเจรจาไม่คืบหน้า อีกทั้ง 'รอสโซเนรี่' ได้คืนสิทธิ์เตะ ยูโรปา ลีก จึงเกี่ยงอนขายออก บีบให้ 'โรฆิบลังโกส' ต้องหาเป้าหมายใหม่ 


ชิรูด์ (ซ้าย) กับ กรีซมันน์ (ขวา) กับโอกาสร่วมงานที่ แอต.มาดริด

กระทั่งปิ๊งดาวยิงสังกัด 'สิงห์บลูส์' หลังเพิ่งย้ายจาก อาร์เซน่อล ไปอยู่ในสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ทว่าการเปลี่ยนผจก.ทีม จาก อันโตนิโอ คอนเต้ มาเป็น เมาริซิโอ ซาร์รี่ ทำให้ไม่อยู่ในแผนงาน 

การเจรจาระหว่างตัวแทนของทั้งสองฝ่ายมีความคืบหน้า อย่างไรก็ตาม แอต.มาดริด ต้องการทำสัญญาเช่า-ยืม ผิดกับ เชลซี ที่อยากขายขาดทุกอย่างจึงยังนิ่งอยู่ 

สำหรับค่าตัวที่ 'สิงห์บลูส์' รับได้คือ 15 ล้าน ปอนด์ขึ้นไป โดยขาดทุนจากเมื่อครั้งซื้อมาอยู่สามล้านปอนด์ อนึ่งเจ้าตัวเพิ่งมีดีกรีแชมป์โลก 2018 กับทีมชาติฝรั่งเศส หากมาเล่นที่ ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่ ก็จะประสาน อองตวน กรีซมันน์, ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ และ โตมาส์ เลอมาร์ ทีมเมต 'เลส์ เบลอส์'

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด