:::     :::

เชสชี้สิงห์เปลี่ยนโค้ชเปิดทุกคนชิงตัวจริง

วันเสาร์ที่ 21 กรกฎาคม 2561
2,503
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชส ฟาเบรกาส กองกลางค่าย เชลซี ระบุว่าการเปลี่ยน ผจก.ทีม มาเป็น เมาริซิโอ ซาร์รี่ คือโอกาสดีของทุกคนจะได้เริ่มต้นนับ 1 ใหม่ สำหรับการชิง 11 ตัวจริงฤดูกาล 2018-19

ซาร์รี่ เข้ามาเป็นบอสที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ แทนตำแหน่ง อันโตนิโอ คอนเต้ ซึ่งถูกไล่ออกไป ทั้งนี้อดีตเทรนเนอร์ นาโปลี ประกาศนโยบายในวันรับตำแหน่ง - ทุกคนมีโอกาสเท่ากันหมด - จนทำให้แข้งโจทย์โค้ชเก่าอย่าง ดาวิด ลุยซ์ หรือ อัลบาโร่ โมราต้า ขอบู๊อีกสักตั้ง 

ขณะที่แมว 9 ชีวิต ฟาเบรกาส แม้ตามทรงดูเป็นทีโปรดปรานของ ซาร์รี่ แต่แข้งสแปนิชก็ไม่นิ่งนอนใจพร้อมงัดของดีมาอวดระหว่างปรีซีซั่น


เชส (ซ้าย) แชะภาพกับ ซาร์รี่ (กลาง) และ ลุยซ์(ขวา) 

"มันคือการเริ่มต้นใหม่ทั้งของผมและผู้เล่นทุกคน" เชส กล่าวระหว่างออกทัวร์ ณ ประเทศออสเตรเลีย "กับ ผจก.ทีมใหม่ เราจำเป็นต้องพิสูจน์คุณค่าตัวเอง ต้องแสดงฝีเท้าให้เห็นว่าทำอะไรได้บ้างมันจึงคู่ควรกับโอกาสลงสนาม"

"นี่เป็นฤดูกาลที่ 15 ในอาชีพของผม ทุกครั้งที่เปลี่ยนเจ้านายคุณยิ่งต้องพยายามงัดผลงานดีสุดออกมาเพื่อให้แน่ใจว่ามันคือคุณภาพแท้จริง, มีความกระหายลงแข่ง และต้องแสดงมันออกมาในทุกวันทั้งระหว่างซ้อมหรือในเกม จึงคิดว่าเป็นช่วงเวลาอันน่าตื่นเต้นของพวกเราเริ่มจาก 0 เท่ากัน"  


แข้งสแปนิชยันเล่นเต็มที่ไม่ 2 สลึง

ส่วนการเล่นถึงดาวน์ อันเดอร์ กับสโมสรระดับ เอลีก อย่าง เพิร์ท กลอรี่ กองกลางวัย 30 กะรัตยืนยันไม่มีเตะสองสลึงต้มคนดู

"เราต้องการเป็นแชมป์สักรายการ ดังนั้นปรี-ซีซั่นคือขั้นตอนเตรีมพร้อมอย่างดี โดยเฉพาะนัดวันจันทร์ (23 ก.ค.) ไว้มารอดูหากเราได้ผลการแข่งขันที่น่าพอใจ ก็น่าจะเป็นไอเดียสำหรับโค้ชเร็วขึ้นเพื่อเริ่มฤดูกาลใหม่ด้วยผลงานแจ่ม"  

ทั้งนี้หลังจบเกมที่ ออสเตรเลีย พวกเขาจะบินกลับยุโรปเตะทัวร์นาเมนต์ อินเตอร์เนชั่นเรล แชมเปี้ยนส์ คัพ พบกับ อินเตอร์ ( 28 ก.ค.), อาร์เซน่อล (  1ส.ค.) และ ลียง ( 7 ส.ค.) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด