:::     :::

สวาดแคทเฉือนนกใหญ่1-0ไร้พ่ายแปดนัดติด

วันเสาร์ที่ 21 กรกฎาคม 2561
1,810
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สวาทแคท สร้างสถิติไม่แพ้ใครในเกมลีกแปดนัดติดต่อกัน หลังเฉือนชนะ นกใหญ่พิฆาตไปได้ จากประตูชัยของจักรกฤษ นิยมสุข

วันที่ 21 กรกฎาคม 2561 เวลา 17.45 น. ณ สนาม เฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 นัดที่ 24 นครราขสีมา มาสด้า เอฟซี ทีมอันดับ 8 เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ชัยนาท ฮอร์นบิล ทีมอันดับ 10

สวาทแคทของมิลอส โยซิช ไม่แพ้ใครในเกมลีกมาติดต่อกันเจ็ดนัดแล้ว เกมนี้ ส่ง เลอันโดร อัสซัมเซา ลงเล่นในแนวรุกร่วมกับ จักรกฤษ นิยมสุข ส่วนแดนกลางมี เมธี ทวีกุลกาญจน์ ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง ส่วน นกใหญ่พิฆาต ฟอร์มถือว่าดีหลังชนะสามเกมจากห้านัดหลังสุด แต่ล่าสุดเพิ่งพ่าย สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด มา เกมนี้ เดนนิส อมาโต้ ส่ง สามประสานแดนหน้านำโดย ฟลอร็องต์ ซินาม่า ปงโกลล์ พร้อมด้วย ดิยุฟ บิรัม และ เบอร์นาร์ด อองรี ส่วนตรงกลางมี ฉัตรชัย คุ้มพญา

เริ่มเกมมาเป็น นครราชสีมา ที่ทำได้ดีกว่า และนาที 16 ก็เกือบมาได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะครอสที่ ปริญญา อู่ตะเภา สกัดไม่ดี แต่ ธีรัตม์ นาคขำนาญ ยังเอี้ยวตัวปัดออกหลังได้

และจังหวะต่อเนื่องในลูกเตะมุม เป็น จักรกฤษ นิยมสุข ที่โหม่งเข้าไปให้ สวาทแคทนำก่อน 1-0

หลังจากนั้นเป็น นครราชสีมา ที่สร้างจังหวะได้หลายครั้งนาที 40 เป็น เลอันโดร อัสซัมเซาที่ได้พักบอลแล้วยิงทันทีแต่บอลหลุดกรอบออกไป และไม่มีประตูเพิ่มเติมจบครึ่งแรก สวาทแคทนำไปก่อน 1-0

ครึ่งหลังเริ่มมาชัยนาท พยายามบุกเข้าใส่เพื่อทวงประตูคืนแต่เกือบมาโดนเพิ่มในนาที 53 จากจังหวะที่ จักรกฤษ นิยมสุข ลองยิงไกล แต่ ธีรัตม์ นาคชำนาญ ยังปัดได้ทัน

นาที 71 ชัยนาท มาได้ลุ้นจากลูกฟรีคิกที่ ปงโกลล์ ได้ปั่นจากหน้าเขตโทษ แต่บอลข้ามคานออกไป

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติมจบเกม นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เฉือนชนะ ชัยนาท ฮอร์นบิลไป 1-0 ทำให้ สวาทแคทมีเพิ่มเป็น 35 คะแนนขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 7 และทำสถิติไม่แพ้ในลีกติดต่อกันเป็นนัดที่แปดแล้ว ส่วนชัยนาท มี 31 คะแนนเท่าเดิม ยังอยู่ที่อันดับ 10

โปรแกรมนัดต่อไป นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี จะต้องบุกไปเยือน สนาม ธูปเตมีย์ ของ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 29 กรกฎาคม 2561 เวลา 19.00 น. ส่วน ชัยนาท ฮอร์นบิล จะได้กลับไปเล่นที่ เขาพลอง สเตเดียม พบกับ ชลบุรี เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 28 กรกฎาคม 2561 เวลา 18.00 น.

รายชื่อ 11 ตัวจริง

นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี - แซมมวล ป คันนิงแฮม, เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว, อันโตนิโอ พีน่า, เมธี ทวีกุลกาญจน์, ชาห์เรล ฟิครี, อี วอนแจ, ไพฑูรย์ นนทะดี, เดชา สร้างดี, จักรกฤษ นิยมสุข, ประลอง สาวันดี, เลอันโดร อัสซัมเซา

ชัยนาท ฮอร์นบิล - ธีรัตม์ นาคชำนาญ, โชตินันท์ วีรภัทรพงศ์, พรเทพ จันทร์ไข่, ฟลอร็องต์ ซินาม่า ปงโกลล์, เบอร์นาร์ด อองรี, ฉัตรชัย คุ้มพญา, จีระ เจริญสุข, ดิยุฟ บิรัม, ปริญญา อู่ตะเภา, เกียรติศักดิ์ เจียมอุดม, วุฒิไกร ปาทาน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด