:::     :::

ชาบีเร้าบาร์ซ่ารีบปิดดีลราบิโอต์

วันเสาร์ที่ 21 กรกฎาคม 2561
1,518
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ อดีตกองกลางกัปตันทีม บาร์เซโลน่า แสดงความเห็นต่อการเสริมทัพซัมเมอร์ 2018 สำหรับอู่ข้าวเก่าว่า อาเดรียง ราบิโอต์ ห้องเครื่อง ปารีส แซงต์-แชร์แมง เป็นคำตอบที่ถูกต้องที่สุด

ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมาสื่อฯในสเปนอ้างว่า ผอ.กีฬา บาร์ซ่า เดินหน้าทาบกองกลางเฟร้นช์แมนจาก เปแอสเช ทั้งนี้ค่าตัวราว 40 ล้าน ยูโร และมีความเป็นไปได้ว่าทุกอย่างเสร็จสิ้นในสัปดาห์หน้า 

สอดคล้องความเห็น ชาบี ซึ่งกล่าวกับ 'มุนโด เดปอร์ติโบ' นสพ.โปรกาตาลันว่านี่คือดีลที่ถูกต้องทั้งเรื่องความจำเป็นและคุณภาพ "หมอนั่นคือผู้เล่นที่มีเทคนิคยอดเยี่ยม" 

"จะเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบในตำแหน่งกองกลาง บาร์ซ่า เชื่อว่าหากได้มาจะมีส่วนร่วมกับทีมมากทีเดียว ทว่าเวลานี้ก็มีแต่ข่าวถูกเชื่อมโยงเท่านั้น"  


ราบิโอต์ กองกลางหน่วยก้านดีที่ ชาบี เชียร์ให้บาร์เซโลน่าซื้อ 

"เหมือนอย่างกรณีของ กรีซมันน์ ผมถูกถามในประเด็นนั้นบ่อย ทว่าท้ายสุดเขาก็อยู่กับ แอต.มาดริด ต่อไป แต่กรณี ราบิโอต์ ต่างกันทั้งนี้หากมาร่วมทัพจริงๆก็จะเป็นดีลที่แจ๋วมาก" 

นับเป็นการเตรียมความพร้อมสำหรับ บาร์ซ่า แห่งอนาคตเมื่อ ราบิโอต์ อายุแค่ 24 ปี คาดว่าปั้นรอเสียบตำแหน่งของ เซร์จี้ บุสเก็ตส์ ส่วน อาร์ตูร์ ดาวเตะบราซิเลี่ยนซึ่งคว้ามาราคา 39 ล้าน ยูโร ก็พร้อมสานต่องานของ อิวาน ราคิติช 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})