:::     :::

ดันเต้ฟาวเลอร์ชวดลงเล่นเกมเปิดซีซั่นหลังถูกแบน

วันอาทิตย์ที่ 22 กรกฎาคม 2561
666
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดันเต้ ฟาวเลอร์ จูเนียร์ ดีเฟนซีฟ เอนด์ ของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส จะพลาดการลงเล่นสัปดาห์แรกกับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส หลังถูกลีกสั่งแบน

ดันเต้ ฟาวเลอร์ จูเนียร์ ดีเฟนซีฟ เอนด์ ตัวเก่งของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส จะพลาดการลงเล่นนัดเปิดฤดูกาล 2018 กับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส หลังเอ็นเอฟแอลสั่งแบน 1 เกมข้อหาละเมิดกฎของลีก ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ฟาวเลอร์ จูเนียร์ หมดสิทธิ์ลงเล่นเกมสัปดาห์แรกกับ ไจแอนท์ส ก่อนจะกลับมาลงเล่นสัปดาห์ที่สองกับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ซึ่ง ดีเฟนซีฟ เอนด์ วัย 24 ปียังมีสิทธิ์ลงฝึกซ้อมและลงเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นตามปกติ

'เราได้รับแจ้งในวันนี้เกี่ยวกับการสั่งแบนดันเต้ 1 เกม และเราจะปฏิบัติตามคำตัดสินของลีก'ทอม คอจลิ่น รองประธานดำเนินงานฝ่ายฟุตบอลของ จากัวร์ส กล่าวในแถลงการณ์ 'เราจะทำงานเพื่อให้ดันเต้พร้อมที่จะลงเล่นเมื่อเขากลับมา'

ผู้เล่นดราฟท์อันดับ 3 ปี 2015 เคยถูกจับกุมตัวหลังการเผชิญหน้ากับชายคนหนึ่งในที่จอดรถในเมือง เซนต์ ปีเตอร์เบิร์ก ในฟลอริด้า ช่วงเดือนกรกฎาคมปี 2017 ซึ่ง ฟาวเลอร์ เหยียบแว่นตาและทำลายเลนส์ ตามรายงานของอัยการรัฐฟลอริด้าระบุว่า ฟาวเลอร์ จงใจทำร้ายร่างกายต่อบุคคลจนถูกตัดสินใจให้ถูกคุมประพฤติและถูกสั่งปรับเงินในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา 

ฟาวเลอร์ พลาดการลงเล่นซีซั่นรุคกี้เนื่องจากเจ็บเข่า ก่อนจะกลับมาทำ 12 แซ็คในช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา โดยเฉพาะปีล่าสุดที่ทำถึง 8 แซ็ค


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด