:::     :::

เอแว่นส์ปีกนอกบัคส์บริจาคเงินช่วยเหยื่อถูกยิง

วันอาทิตย์ที่ 22 กรกฎาคม 2561
888
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ เอแว่นส์ ปีกนอกใจบุญของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส บริจาคเงินช่วยเหลือเหยื่อเคราะห์ร้ายจากการกระทำรุนแรงโดยเจ้าหน้าที่รัฐ

ไมค์ เอแว่นส์ ปีกนอกดาวดัง แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส บริจาคเงิน 11,000 เหรียญสหรัฐช่วยเหลือครอบครัวเหยื่อที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจยิงเสียชีวิตที่เมืองกัลเวสตันบ้านเกิดของปีกวัย 24 ปี ตามรายงานข่าวจาก'ยาฮู สปอร์ตส์'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานข่าวระบุว่า เอแว่นส์ เห็นจากภาพข่าวเหตุการณ์เจ้าหน้าที่ตำรวจยิงผู้เคราะห์ร้าย เกร็ก ฮิลล์ และโพสต์สอบถามผ่านทวิตเตอร์ว่าสามารถบริจาคเงินช่วยเหลือครอบครัวเหยื่อได้ที่ไหนและจนถึงตอนนี้มีการระดมทุนช่วยเหลือได้มากกว่า 98,000 เหรียญสหรัฐ โดยตั้งเป้าหมายหายอดเงินบริจาคไว้ที่ 120,000 เหรียญสหรัฐ

ขณะที่'วอชิงตัน โพสต์'ระบุรายละเอียดเพิ่มเติมว่าเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในปี 2014 และมีการดำเนินการฟ้องทางแพ่งจากครอบครัวของ เกร็ก ฮิลล์ ซึ่งทำให้ครอบครัวของเหยื่อได้เงินชดใช้ค่าเสียหาย 40,000 เหรียญสหรัฐ

เอแว่นส์ เพิ่งเซ็นสัญญาฉบับใหม่มูลค่า 82 ล้านเหรียญสหรัฐในช่วงฤดูใบไม้ผลิที่ผ่านมาเคยกล่าวว่าเขาวางแผนจะช่วยเหลือผู้คนอีกจำนวนมาก ก่อนหน้านี้ปีกนอกวัย 24 ปีเคยควักกระเป๋า 10,000 เหรียญสหรัฐเพื่อช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาลเพื่อนของเขามาแล้วครั้งหนึ่ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด