:::     :::

เจ้าของร่วมไจแอนท์สยันหนุนผู้เล่นหากคุกเข่าประท้วง

วันอาทิตย์ที่ 22 กรกฎาคม 2561
867
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีฟ ทิสช์ เจ้าของร่วม นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ยืนยันว่าจะไม่มีการลงโทษใดๆกับผู้เล่นหากทำการประท้วงเหมือนที่ผ่านมา

สตีฟ ทิสช์ เจ้าของร่วม นิวยอร์ค ไจแอนท์ส แสดงจุดยืนต่อต้านคำแนะนำของ โดนัลด์ ทรัมพ์ ประธานาธิบดีสหรัฐฯ ออกโรงแนะนำบทลงโทษนักกีฬาอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล ที่แสดงการประท้วงด้วยการคุกเข่าระหว่างบรรเลงเพลงชาติทั้งการแบนและไม่จ่ายค่าเหนื่อยว่าแฟรนไชส์สนับสนุนผู้เล่นและจะไม่มีการลงโทษใดๆทั้งสิ้น ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

หลังจากมีแถลงการณ์ร่วมระหว่างลีก เอ็นเอฟแอล และสมาคมผู้เล่น (เอ็นเอฟแอลพีเอ) ว่ายังหาข้อสรุปไม่ได้ เกี่ยวกับมาตรการลงโทษผู้เล่นที่จะแสดงออกด้วยการคุกเข่าหรือชูมือขึ้นฟ้าตอนเพลง 'เดอะสตาร์-สแปงเกิลด์แบนเนอร์' ทั้งที่ฤดูกาลจะเริ่มในอีก 6 สัปดาห์ข้างหน้า ก่อนที่ประธานาธิบดีทรัมพ์จะแนะนำผ่านทวิตเตอร์ว่าควรมีการปรับเงินหรือสั่งแบนหากผู้เล่นแสดงการประท้วงลักษณะดังกล่าว 

อย่างไรก็ตาม ทิสช์ ซึ่งเป็นเจ้าของร่วมแฟรนไชส์ ไจแอนท์ส แสดงจุดยืนต่อต้านแนวคิดของ ประธานาธิบดีสหรัฐฯ ว่า ไจแอนท์ส สนับสนุนผู้เล่นและจะไม่มีการลงโทษใดๆกับผู้เล่นหากตัดสินใจแสดงออกด้วยการประท้วงเหมือนที่ผ่านมา 

'เราสนับสนุนผู้เล่นของเรา'ทิสช์กล่าว 'พวกเราจะไม่ถูกลงโทษ จะไม่มีการลงโทษใดๆเกิดขึ้นกับพวกเขา'

ทิชส์ยังกล่าวถึงแนวคิดให้ลงโทษผู้เล่นเอ็นเอฟแอลของ ทรัมพ์ ว่า'เขาไม่เข้าใจว่าทำไมพวกเขาถึงต้องคุกเข่าหรือทำไมพวกเขากำลังประท้วง เมื่อฤดูกาลใหม่เริ่มต้น ผมหวังว่าเขาจะไล่เรียงลำดับความสำคัญก่อนหลังโดยไม่วิพากษ์วิจารณ์เอ็นเอฟแอลและบอกเจ้าของทีมว่าจะต้องทำอย่างไรและไม่ควรทำอะไร'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด