:::     :::

"จักรพงษ์"รับยู-16ยังต้องปรับสมาธิ

วันอาทิตย์ที่ 22 กรกฎาคม 2561
882
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ช้างศึก U16 ซ้อมก่อนอุ่นเมียนมา, จักรพงษ์ แนวรับของทีมเผยยังต้องปรับเรื่องสมาธิ

วันที่ 22 กรกฎาคม 2561 เวลา 16.30 น. ณ ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี นักฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ทำการฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่องเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันชิงแชมป์อาเซียน ณ เมืองสุราบายา ประเทศอินโดนีเซีย ที่จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 27 กรกฎาคม - 12 สิงหาคม 2561

การฝึกซ้อมครั้งนี้ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง โดยเน้นไปที่การทบทวนเรื่องแท็คติกเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับเกมกับเมียนมา และศึกชิงแชมป์อาเซียน

หลังการฝึกซ้อม จักรพงษ์ แสนมะฮุง กองหลังทีมชาติไทย U16 กล่าวว่า "จากเกมล่าสุดกับอินเดีย ก็แสดงให้เห็นว่าเรายังไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์นะครับ เรายังมีจุดที่ต้องแก้ไขอีกมากมาย เพราะหลายคนติดภารกิจกับต้นสังกัดในช่วงก่อนหน้านี้"

"เรายังต้องแก้ไขอีกมายมาย โดยเฉพาะสมาธิ อย่างที่เห็นได้ชัดว่าการเสียประตูให้กับอินเดีย น่าจะมาจากการที่เราไม่มีสมาธิ จนทำให้เขามีโอกาสเข้าทำใส่เรา"

ที่ผ่านมา ทัพช้างศึก U16 เคยพบกับ เมียนมา มาแล้วทั้งหมด 2 ครั้ง ในศึกชิงแชมป์อาเซียน และเกมอุ่นเครื่องก่อนชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก ซึ่งสามารถเอาชนะไปได้ 2-0 และ 3-0 ตามลำดับ 

โดยกองหลังจากชลบุรี เอฟซี กล่าวเสริมว่า "ก็เชื่อศักยภาพในทีมว่าทุกคนพร้อมสำหรับเกมนี้ และน่าจะเป็นบททดสอบชั้นดีก่อนชิงแชมป์อาเซียนได้เป็นอย่างดี เราน่าจะได้เรียนรู้ว่าเขาพัฒนาไปถึงไหน"

"การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียนครั้งนี้ เราก็หวังว่าเราจะทำได้ดีกว่าปีที่แล้วนั่นก็คือการคว้าแชมป์มาครอง"

สำหรับทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี จะเก็บตัวที่ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรีต่อไป เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี โดยจะมีโปรแกรมอุ่นเครื่องอีกหนึ่งนัด พบกับ ทีมชาติเมียนมา U16 ที่สนามของสโมสร บีทียู ยูไนเต็ด ในวันที่ 23 กรกฎาคม 2561 เวลา 16.00 น. ถ่ายทอดสดทาง Mycujoo.tv


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด