:::     :::

นากี้เผยฮาวเวิร์ดพร้อมเล่นทั้ง3ดาวน์

วันอาทิตย์ที่ 22 กรกฎาคม 2561
729
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์แดน ฮาเวิร์ด รันนิ่งแบ็กปี 3 จะมีบทบาทสำคัญในทีมบุกของ ชิคาโก้ แบร์ส ยุค แม็ตต์ นากี้ หัวหน้าโค้ชคนใหม่

แม็ตต์ นากี้ หัวหน้าโค้ชคนใหม่ของ ชิคาโก้ แบร์ส ยืนยันวางแผนเตรียมพร้อมให้ จอร์แดน ฮาวเวิร์ด รันนิ่งแบ็กดาวรุ่งพร้อมลงเล่นทั้ง 3 ดาวน์ในฤดูกาลหน้า โดยมีตัวช่วยชั้นดีอย่าง แทริค โคเฮน คอยสนับสนุน ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

แบร์ส เสริมประสิทธิภาพทีมบุกด้วยการเซ็นสัญญากับปีกนอกชั้นดีอย่าง อัลเลน โรบินสัน และ เทย์เลอร์ เกเบรียล รวมถึงปีกในอย่าง เทรย์ เบอร์ตัน เพื่อเติมอาวุธให้ มิเชลล์ ทรูบิสกี้ ควอร์เตอร์แบ็กปีสอง แต่ นากี้ ยืนยันว่า ฮาวเวิร์ด ตัววิ่งเบอร์หนึ่งยังคงมีบทบาทสำคัญต่อเกมบุกของ แบร์ส และสามารถลงเล่นทั้ง 3 ดาวน์แบบไร้ปัญหา 

ฮาวเวิร์ด รันนิ่งแบ็กปี 3 วิ่งมากกว่า 1,000 หลาในช่วงสองฤดูกาลที่ผ่านมา เขาติดท็อป 6 ของรันนิ่งแบ็กจากสถิติถือบอลวิ่ง 276 ครั้ง ระยะ 1,122 หลาและทำ 9 ทัชดาวน์ในซีซั่นล่าสุดและวิ่งมากกว่า 100 หลาถึง 12 เกม ซึ่งเป็นผลงานดีสุดในลีกรอบ 2 ปีที่ผ่านมา 

'มีความคิดว่าเขาจะเล่นเฉพาะดาวน์แรกและจะกลับมาเล่นในอีก 2 ดาวน์ต่อมา แต่ผมไม่เชื่อเช่นนั้น'นากี้กล่าวถึง จอร์แดน ฮาวเวิร์ด 

'จอร์แดน สามารถเล่นได้ทั้ง 3 ดาวน์ เรากำลังจะทำแบบนั้น เราจะใช้เขาและเราจะใช้คนอื่นเล่นในดาวน์ที่หนึ่งและดาวน์ที่สองเมื่อเราต้องการ'

'มันเป็นสิ่งสำคัญที่ จอร์แดน จะรู้และสำหรับทุกคนในทีมบุกของเราจะรู้ว่าเขาเป็นส่วนสำคัญในเรื่องนี้ เด็กคนนี้มีอาชีพที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก เราในฐานะโค้ชคงบ้าถ้าเราไม่เข้าใจมันและถ้าเราไม่ใช่ประโยชน์จากข้อได้เปรียบของเรา'

นากี้ เคยมีส่วนปลุกปั้น คารีม ฮันท์ ตัววิ่งรุคกี้เมื่อครั้งที่ยังเป็นโค้ชทีมบุกของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ จนเป็นรันนิ่งแบ็กที่วิ่งทำระยะมากสุดของลีก 1,327 หลา แต่ ฮันท์ ไม่มีรันนิ่งแบ็กเบอร์ 2 อย่าง โคเฮน ซึ่งเล่นในรูปแบบที่แตกต่างมีทั้งความคล่องตัว, ความเร็วและรับบอลได้ดีอีกด้วยจึงน่าจะเป็นอีกหนึ่งอาวุธเด็ดของ นากี้ ในการเลือกใช้หมัด 1-2 บุกทางภาคพื้นดินสลับกับ ฮาวเวิร์ด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด