:::     :::

คล็อปป์โอเคแม้ทีมพ่ายเสือเหลือง

วันจันทร์ที่ 23 กรกฎาคม 2561
1,151
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ลิเวอร์พูล โอเคกับผลการแข่งขันที่แม้ว่าจะลงเอยด้วยแพ้ให้กับ ดอร์ทมุนด์ 1-3 ในเกมอินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยน คัพ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

         "หงส์แดง" ได้ประตูออกนำก่อนจาก เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ในครึ่งแรกก่อนมาโดนทวงคืนสามลูกรวดจาก คริสเตียน พูลิซิช สองประตูและ จาค็อบ ลาร์เซ่น ปิดท้ายในช่วงทดเจ็บ โดยทางกุนซือชาวเยอรมันยอมรับผลงานการแข่งขันในเกมนี้ว่าแฟร์แล้ว
         "เราพูดเรื่องผลการแข่งขันมาแล้วก่อนหน้านี้ และเราแพ้, ดอร์ทมุนด์ ยิงได้สามประตู เรายิงได้หนึ่งประตู นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้น และมันเป็นผลการแข่งขันที่ยุติธรรม" คล็อปป์ กล่าว
         "นี่เป็นเกมที่ยากของทั้งสองทีม คุณคงเห็นได้หลังจากเกมผ่านไป 5 นาที นักเตะบางคนคิดว่า 'ว้าว, เราอยู่ที่ไหนกันเนี่ย' มันค่อนข้างยากในการจัดทีม ดอร์ทมุนด์ ก็มีปัญหาเช่นเดียวกัน"
         "ดอร์ทมุนด์ เริ่มต้นเกมได้ดี แต่จากนั้นเราก็คุมเกมได้แต่สร้างโอกาสยิงประตูไม่มากนัก เราได้ประตูสวยๆจากลูกตั้งเตะ นั่นเป็นสิ่งที่ดีที่สุดของเราในวันนี้"
         "ครึ่งหลังเราทำได้ดีขึ้น เรากดดันได้ดี ดอร์ทมุนด์ พยายามเล่นตามเกมตัวเองและนั่นช่วยเราได้ดี เราแย่งบอลได้แต่กลับไม่ได้เปลี่ยนให้มันเป็นประโยชน์เท่าไรนัก เซอร์ไพรส์ที่เรายิงประตูครึ่งแรกได้และไม่ใช่ในครึ่งหลัง"
         "เรามีโอกาสสำคัญสองหนจากลูกตั้งเตะจาก ดอม โซลันกี้ และ โจ โกเมซ, ดาเนี่ยล ก็มีโอกาสที่ดีเช่นกัน เราเล่นในแบบที่เราทำได้ดี จากนั้นเราลงมารับต่ำ เราเสียบอลบริเวณกรอบเขตโทษ และเสียจุดโทษ เราไม่ชอบใจแต่มั่นเกิดขึ้นได้ มันง่ายที่จะอธิบาย"
         "ในวันแบบนี้คุณต้องแข็งแกร่งและแสดงให้เห็นถึงความเข้มแข็ง หลังจากนั้น ดอร์ทมุนด์ ยิงลูกที่สองและสาม มันเกินไปหน่อย เราต้องเรียนรู้และจัดการกับมันให้ได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด