:::     :::

คล็อปป์แย้มส่งเกอิต้าเปิดซีซั่นค้อน

วันจันทร์ที่ 23 กรกฎาคม 2561
1,098
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล ให้สัมภาษณ์แสดงความเห็นถึง นาบี เกอิต้า กองกลางตัวเก่งที่เพิ่งได้มาตอนซัมเมอร์ 2018 นี้ว่า หากสามารถจดจำแผนหรือแท็คติคได้ตามมาตรฐาน มีลุ้นประเดิมนัดเปิดฤดูกาลใหม่กับ เวสต์แฮม ( 12 ส.ค.) ฐานะตัวจริง

แม้ 'หงส์แดง' จะพ่ายในรายการ ไอซีซี ให้กับ ดอร์ทมุนด์ 1-3 วานนี้ ทว่ากองกลางค่าหัว 51 ล้าน ปอนด์ ผลงานเด่นวิ่งเป็นม้าประคองแดนกลางกระทั่งหมดแรง ซึ่งผลการประเมินทั้งเรื่องร่างกายและแท็คติคตลอดเกมอุ่นเครื่องกว่าครึ่งทาง 'เจเค' แย้มว่า เกอิต้า มีลุ้นสตาร์ตพรีเมียร์ลีก ในอีก 20 วันข้างหน้า 

"เขาอยู่ในทิศทางที่ดีมาก เพราะเป็นนักเตะเชิงสูงโดยธรรมชาติ ในพื้นที่เล็กๆ ระยะ 2-3 หลารวดเร็วมากจริงๆ ซึ่งนั่นพลิกสถานการณ์ได้มาก" คล็อปป์ให้สัมภาษณ์เว็บไซต์สโมสร 


คล็อปป์ แย้มกรายๆ เกอิต้า ออกสตาร์ตเจอ เวสต์แฮม เกมลีก

"นาบี เป็นกองกลางตัวสร้างสรรค์เกมที่มีวินัย ด้านแท็คติคเป็นจุดแข็งมากที่แสดงออกมาเป็นประจำอยู่ถูกที่ถูกเวลาเสมอ ทั้งนี้ยังไม่อยากถ่ายทอดข้อมูล 500,000 ชิ้นกับเขา แต่จะให้ปรับตัวเข้ากับระบบของเรา ผมมองหมอนั่นในฐานะ ‘เบอร์ 8’, เขาสามารถเล่น ‘เบอร์ 10’ ได้เช่นกัน ในอนาคตเขาอาจจะเล่น ‘เบอร์ 6’ ได้ด้วย" 

อนึ่งการที่ กัปตัน จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ยังไม่กลับมาซ้อมกับทีม, จอร์จินโญ่ ไวจ์นัลดุม ไม่สมบูรณ์หรือ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลนปิดเทอมยาว คาดว่าสามมิดฟิลด์นัดเปิดแอนฟิลด์พบ เวสต์แฮม ได้แก่ เกอิต้า, ฟาบินโญ่ และ เจมส์ มิลเนอร์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด