:::     :::

"โค้ชโจ"กระตุ้นแข้งพลังเพลิงสู้ต่อ8เกมสุดท้าย

วันจันทร์ที่ 23 กรกฎาคม 2561
1,131
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชโจ"ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น กุนซือใหญ่พีทีที ระยอง กระตุ้นลูกทีมให้เชิดหน้าแล้วสู้ต่อในอีก 8 นัดที่เหลือ ชี้เกมแพ้ ขอนแก่น เอฟซี 1-4 เป็นเพียงแค่เกมนัดเดียว อย่าเอามาทำลายความเชื่อมั่น ยอมรับ 2 เกมต่อไปที่จะออกไปเยือน กระบี่ เอฟซี และ ลำปาง เอฟซี เป็นเกมที่หนัก แต่ก็ไม่หวั่นเพราะปีนี้ทีมยกระดับเกมเยือนขึ้นมาได้ดี ตั้งเป้าขอเก็บ 4 แต้มเป็นอย่างน้อยจาก 2 นัดนี้

ความเคลื่อนไหวของทีม “พลังเพลิง”พีทีที ระยอง ที่แม้จะพ่ายแพ้ต่อ ขอนแก่น เอฟซี 1-4 ในเกมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ยังคงมีคะแนนนำหน้าเป็นจ่าฝูง โดยมีแต้มนำทีมอันดับ 2 อย่าง ตราด เอฟซี 2 คะแนน และนำ ขอนแก่น เอฟซี ทีมอันดับ 3 อยู่ 3 คะแนน พร้อมกับมีโปรแกรมที่ลงสนามเตะน้อยกว่าอยู่ 1 นัด

โดย “โค้ชโจ”ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น กุนซือใหญ่ “พลังเพลิง”ได้กล่าวว่า “หลังจบเกมในห้องแต่งตัว ผมได้บอกให้นักเตะทุกคนให้เชิดหน้าแล้วเดินออกไป ผมไม่อยากเห็นนักเตะก้มหน้าก้มตาแสดงความผิดหวังกับผลการแข่งขันนัดนี้ เพราะแม้เราจะพ่ายแพ้ แต่เราก็ยังคงเป็นผู้นำของตารางคะแนนอยู่ ทุกคนต้องไม่สูญเสียความมั่นใจ และอย่าให้ความพ่ายแพ้แค่เกมนัดเดียวมาทำลายความเชื่อมั่นที่พวกเรามี โดยจากนี้ขอให้ทุกคนกลับมามีสมาธิ มุ่งมั่นกับอีก 8 เกมที่เหลือ ซึ่งมีอีก 24 คะแนนให้เก็บ เพื่อเป้าหมายในการเลื่อนชั้นเมื่อจบฤดูกาล”

“โค้ชโจ”ได้กล่าวถึง 2 เกมต่อไปที่จะต้องไปเยือน กระบี่ เอฟซี และ ลำปาง เอฟซี ว่า “เป็นเกมหนักทั้ง 2 เกม โดย กระบี่ เอฟซี ผลงานดีขึ้นมาชัดเจนหลังจากมีการเปลี่ยนแปลงโค้ช ส่วน ลำปาง เอฟซี ก็เป็นทีมที่เล่นในบ้านได้ดี ที่สำคัญทั้ง 2 ทีมมีการเล่นในบ้านที่แข็งแกร่งและยังต้องการคะแนนเพื่อความอยู่รอดทั้งคู่ แต่อย่างไรก็ตามในปีนี้เรายกระดับเกมเยือนขึ้นมาได้ดี เก็บแต้มได้ถึง 17 คะแนน จากการเล่นนอกบ้านมาแล้ว 9 นัด ซึ่งนี่ถือเป็นอีก 1 ปัจจัยที่ทำให้เราก้าวขึ้นมายืนอยู่ในหัวตารางตอนนี้ โดยตนตั้งเป้าเอาไว้ว่า 2 เกมที่จะออกไปเยือน กระบี่ เอฟซี และ ลำปาง เอฟซี ต้องเก็บให้ได้อย่างน้อย 4 คะแนน”

สำหรับ “พลังเพลิง”จะต้องออกไปเล่นเกมเยือน 2 ติดต่อกัน เริ่มจากวันเสาร์ที่ 28 ก.ค.2561 พบ กระบี่ เอฟซี ที่สนามกีฬากลาง จ.กระบี่ เวลา 18.00 น.จากนั้นจะบุกไปเยือน ลำปาง เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 5 ส.ค.2561 ที่สนาม สพล.ลำปาง เวลา 19.00 น.

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด