:::     :::

คาริอุสไม่ปิดโอกาสลาหงส์ก่อนตลาดปิด

วันจันทร์ที่ 23 กรกฎาคม 2561
2,123
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โลริส คาริอุส ผู้รักษาประตูหัวเน่าของ ลิเวอร์พูล ยอมรับอนาคตของตัวเองยังไม่แน่นอน และมีความเป็นไปได้ที่จะเก็บข้าวของอำลาถิ่น แอนฟิลด์ ซัมเมอร์นี้

ภายหลังจากที่ ลิเวอร์พูล เซ็นสัญญากับ อาลิสซอน เบ๊คเกอร์ ด้วยค่าตัว 66.8 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นสถิติใหม่ค่าตัวแพงสุดของโลกตำแหน่งผู้รักษาประตู ทำให้อนาคตมือ 1 ของ คาริอุส แทบไม่เหลือแล้ว แถมนายประตูชาวเยอรมนีก็ยังคงเล่นผิดพลาดซ้ำในเกมที่แพ้ ดอร์ทมุนด์ 1-3

ในช่วงต้นเกม คาริอุส ออกมาเตะบอลนอกกรอบโทษไม่ดี เข้าทางปืนคู่แข่งดื้อๆ แต่นักเตะ ดอร์ทมุนด์ ยิงสวนกว่า 40 หลาไม่เข้ากรอบเอง จนกระทั่งท้ายเกม ความผิดพลาดจนเสียประตูก็เกิดขึ้นจนได้ หลังจากปัดลูกยิงที่ไม่มีพิษสงอะไรของ คริสเตียน พูลิซิช ไปเข้าเท้า ยาค็อบ ลาร์เซ่น ซ้ำไม่เหลือ
หลังจบเกม อดีตผู้รักษาประตู ไมนซ์ วัย 25 ปี ที่ก่อนหน้านี้ก็เพิ่งเซฟพลาดในเกมอุ่นเครื่องกับ ทรานเมียร์ โรเวอร์ส เผยว่า "แน่นอนนี่ไม่ใช่ช่วงเวลาที่สมบูรณ์แบบสำหรับผม แต่ผมไม่สามารถพูดอะไรได้มากไปกว่านี้"
เมื่อถูกยิงคำถามว่าจะย้ายทีมก่อนตลาดซื้อขายซัมเมอร์ปิดลงหรือไม่ คาริอุส ตอบว่า "ผมยังไม่รู้ ผมไม่สามารถพูดว่าผมกำลังจะทำอะไรต่อไปในตอนนี้ ยังมีเวลาเหลืออยู่"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด