:::     :::

จักรกฤษสุดปลื้มพังสกอร์แรกในสีเสื้อสวาดแคท

วันจันทร์ที่ 23 กรกฎาคม 2561
2,059
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"เจ้าปิ๊ก" จักรกฤษ นิยมสุข กองหน้า "สวาทแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ดีใจที่พังสกอร์แรกให้กับทีมได้ ชี้ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้ตนมากขึ้น รับกระหายอยากทำประตูได้อีก และยืนยันจะพัฒนาจุดอ่อนตัวเองเพื่อทำผลงานให้ดีที่สุดกับช่วงที่เหลือของฤดูกาล

กองหน้าร่างใหญ่ย้ายจาก อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด มาร่วมทัพ สวาทแคท ในช่วงเลกสอง ซึ่งประตูที่เจ้าของเสื้อหมายเลข 30 ทำได้ ในเกมเปิดบ้านเฉือนชนะ ชัยนาท ฮอร์นบิล 1-0 ศึกไทยลีก 2018 เมื่อ 21 ก.ค.61 ที่ผ่านมาถือเป็นการยิงประตูแรกนับตั้งแต่ย้ายมา

“ก็รู้สึกดีใจที่ปลดล็อคให้ตัวเองได้สักทีครับ มันเพิ่มความมั่นใจให้ตัวเองด้วยครับ” จักรกฤษ เริ่มต้นบทสัมภาษณ์

“ส่วนจังหวะที่โหม่งเข้าไปนั้น เป็นจังหวะที่ พีน่า (อันโตนีโอ พีน่า) เปิดมาดี และพี่เมย์ (เมธี ทวีกุลกาญจน์) โหม่งไม่ถึง บอลก็มาถึงผมพอดีเลย มันเลยกลายเป็นจังหวะที่พอดีจริงๆ ซึ่งโค้ช (มีลอส โจซิค) ให้ผมซ้อมลูกโหม่งบ่อย ก็ทำได้สักทีครับ”

จักรกฤษ กล่าวต่อ “การปรับตัวในทีม มีพี่ๆคอยแนะนำ พี่ๆทุกคนคอยสอนว่าจังหวะไหนควรจะต้องทำยังไง ซึ่งผมคิดว่าผมยังต้องเพิ่มความเข้าใจเกมมากกว่านี้ เพราะส่วนมาก พี่ๆเขามีประสบการณ์ เราก็ยังไม่ค่อยมีประสบการณ์ ต้องเรียนรู้ไปเรื่อยๆครับ”

“เป้าหมายต่อไป ผมก็อยากจะยิงประตูให้ได้เรื่อยๆครับ อยากช่วยทีมทำผลงานอยู่รอดไทยลีกปีนี้ครับ ก็อยากให้แฟนๆเข้ามาเชียร์กันเยอะๆครับ มาเป็นกำลังใจให้พวกผม และทีมนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ด้วยนะครับ”
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด