:::     :::

คล็อปป์เข้าใจแฟนหวังสูงหลังทุ่มทุนหนัก

วันอังคารที่ 24 กรกฎาคม 2561
1,122
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูลเข้าใจความคาดหวังของแฟนบอลที่ทีมต้องมีแชมป์ติดมือหลังจากที่สโมสรทุ่มเงินมหาศาลคว้านักเตะมาเสริมทีม

         ทัพหงส์แดงทำได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อฤดูกาลที่แล้วด้วยการผ่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมกับความอันดับสี่ของตารางพรีเมียร์ลีก โดยจากการทุ่มเงินมหาศาลคว้านักเตะมาร่วมทีมหลายรายทั้ง นาบี เกอิต้า, ฟาบินโญ่, เซอร์ดาน ชากิรี่ และ อาลิสซอน สร้างความคาดหวังของแฟนบอลว่าจะต้องมีโทรฟี่ติดมือในฤดูกาลที่กำลังมาถึง
         "ใช่แล้ว, แฟนบอลพูดแบบนั้น มันคืออีกสเต็ปหนึ่ง" คล็อปป์ กล่าว
         "มันเป็นการก้าวไปอีกขั้นหนึ่งและเราต้องพร้อมสำหรับสิ่งนี้ ผมไม่อาจที่จะการันตีอะไรได้แต่ผมเข้าใจที่แฟนบอลคิด"
         "ผมรู้ถึงความคาดหวังและนั่นเป็นเรื่องปกติ เหนือสิ่งอื่นใดเราต้องเล่นฟุตบอลที่จะทำให้เรามีโอกาสชนะบางอย่าง เราไม่สามารถที่จะพูดถึงการคว้าแชมป์อะไรได้ก่อนเริ่มฤดูกาล"
         "ฟุตบอลไม่เหมือนกับการปั่นจักรยานดังนั้นเราต้องสูญเสียอะไรหลายอย่าง บางวันผมวางแผนการซ้อมและต้องหยุดแล้วเริ่มใหม่ เรามีนักเตะสี่คนในแนวรับและต้องคิดว่าจะทำยังไงในการตั้งรับ"
         "นักเตะใหม่ย้ายเข้ามาจากสโมสรอื่น, นักเตะกลับมาหลังจากพักไปนาน, มีการเริ่มใหม่เกิดขึ้น เมื่อคุณได้ทีมที่สมบูรณ์พร้อมหน้าพร้อมตาคุณสามารถสร้างพื้นฐานการเล่นของทีมได"
         "ผมมั่นใจจากสิ่งที่เราสร้างเมื่อฤดูกาลที่แล้ว มันไม่ใช่ว่าเราสูญเสียอะไรไปแต่คุณต้องทำงานเพื่อกลับไปอยู่จุดนั้นให้ได้อีกครั้ง การเล่นของเด็กเมื่อฤดูกาลที่แล้วเมื่อใช่เรื่องง่าย มีการลงทุนการทำงานมากมายเพื่อการเล่นในแบบนั้น นั่นเป็นสิ่งที่เราจะทำมันอีกครั้ง ผมไม่สงสัยเลยถึงพื้นฐานทีมที่เราจะทำได้สำเร็จอีกครั้ง"
         สำหรับโทรฟี่ล่าสุดที่ ลิเวอร์พูล ได้มาครองต้องย้อนไปเมื่อปี 2011/12 กับแชมป์อีเอฟแอล คัพ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด