:::     :::

เลสเตอร์ตื๊อศาลฯกีฬาโลกช่วยซิลวาลงสนาม

วันพฤหัสบดีที่ 05 ตุลาคม 2560
784
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลังจากโดนทั้ง เอฟเอ และ ฟีฟ่า ปฏิเสธการอนญาตให้ อาเดรียน ซิลวา ขึ้นทะเบียนลงเตะได้ทันในปี 2017 ทว่า เลสเตอร์ ซิตี้ ดูจะไม่ยอมง่ายๆเพราะเตรียมชงเรื่องให้องค์กรสูงสุดด้านกิจการกีฬาเป็นคนฟันธง

โฆษกของทีม 'จิ้งจอก' แถลงว่ากำลังพิจารณายื่นอุทธรณ์การย้ายทีมของมิดฟิลด์ชาวโปรตุกีสต่อศาลอนุญาโตตุลาการด้านกีฬา (ซีเอเอส) 

"เราไม่สามารถปกปิดความผิดหวังของเราหรือนักเตะสำหรับการตัดสินใจที่มีผลในระยะสั้น"

'เดอะ ฟ็อกซ์' ตกลงค่าตัวของกองกลางวัย 28 กะรัต ได้ที่ 22 ล้าน ปอนด์ จากสปอร์ติ้ง ลิสบอน ทว่าขั้นตอนการส่งหนังสือในคืนสุดท้ายของตลาดซื้อ-ขาย ซัมเมอร์ ช้ากว่าเส้นตายเพียง 14 วินาที 

อดีตแชมป์ลีกฤดูกาล 2015/16 จึงไปอ้อนวอนต่อ สมาคมฟุตบอล อังกฤษ (เอฟเอ) ให้ช่วยเห็นใจทว่า กฎก็เป็นกฏ พวกเขาถูกปฏิเสธการลงทะเบียนของดาวเตะโปรตุกีส จนต้องส่งเรื่องให้ ฟีฟ่า ตัดสินขั้นสุดท้ายกระทั่งโดนปัดกลับมาเช่นเดิม 

"เรายืนกรานและได้ชี้แจงต่อคณะกรรมการฟีฟ่าว่าทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องกับการย้ายทีมของ อาเดรียน ได้ปฏิบัติตามกฎข้อบังคับและอยู่ในกรอบเวลา"


อาเดรียน ซิลวา (ที่สองจากซ้าย) ทำได้แค่คันเท้านั่งดูเพื่อนลงเตะ

แนวทางสุดท้ายที่จะสิ้นสุดคือชงเรืองให้ 'ซีเอเอส' "สโมสรกำลังสงวนท่าทีว่าจะตัดสินใจอุทธรณ์คำตัดสินต่อศาลอนุญาโตตุลาการด้านกีฬาหรือไม่?"

"สโมสรและทีมงานจะยังคงทำงานร่วมกับอาเดรียนต่อไปด้วยความหวังว่าจะลดผลกระทบกับการไม่ได้เล่นบางช่วงของฤดูกาลที่มีต่อนักเตะ ขณะเดียวกันก็จะเดินหน้าเตรียมทีมสำหรับเกมที่จะมาถึงต่อไป"

ระหว่างรอข้อสรุปว่าจะสู้ต่อ หรือ ยอมทนถึงมกราคม 2018 ผจก.ทีม เคร็ก เชคสเปียร์ ทำได้เพียงให้กองกลางรายนี้แยกซ้อมเดี่ยวเพื่อรักษาความฟิตเท่านั้น โดยเวลาอีกสองเดือนที่เหลือของปี ก็ต้องใช้ วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้, แอนดี้ คิง และ บีเซนเต้ อีบอร์ร่า เล่นร่วมกันไปก่อน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด